Lái thử xe, độc chiêu hút khách của Honda

Nhờ chương trình “Lái thử trúng thật” để giành lấy chuyến đi Nhật Bản, lượng khách hàng tham gia trải nghiệm ôtô của Honda Việt Nam đã tăng gấp đôi.

Giải đặc biệt là chuyến đi Nhật Bản cho 2 người dành cho một khách hàng thử xe tại đại lý Honda Tây Hồ.

Mặc dù chương trình lái thử xe tại đại lý cũng được các hãng ôtô khác áp dụng, nhưng có lẽ Honda Việt Nam là thành công nhất. Theo công ty, trong cả năm 2015 đã có hơn 300 chương trình lái thử diễn ra trên cả 52 tỉnh thành trên cả nước, thu hút gần 17.000 lượt khách hàng lái thử xe. Từ ngày 1/11/2015 đến ngày 15/1/2016, liên doanh Nhật Bản còn phối hợp cùng 14 đại lý trên toàn quốc tổ chức chương trình “Lái thử trúng thật” trên các dòng xe Civic, CR-V và City mới.

Giải thưởng một chuyến du lịch trọn gói tới Nhật Bản dành cho 2 người trong vòng 6 ngày 5 đêm hay các giải nhất là xe máy LEAD mới, giải nhì mũ bảo hiểm phần nào là “chất xúc tác” kéo khách hàng tới với các đại lý của Honda Việt Nam. Kết quả, sau hơn 2 tháng, đã có 6.627 lượt khách lái thử, tăng gấp đôi so với chương trình năm 2014.

Danh sách các khách hàng trúng giải đặc biệt và giải nhất được Honda Việt Nam công bố.

Trong cả năm 2015 vừa qua, Honda đã bán ra 8.312 xe - đạt kỷ lục trong 10 năm hoạt động tại Việt Nam. Mẫu bán chạy nhất là CR-V với kết quả 4.533 chiếc. Sau đó là City với 3.186 xe. Các mẫu còn lại là Civic và Accord chưa thu về kết quả cao.

Trong tháng 2/2016, các đại lý Honda ôtô trên toàn quốc tiếp tục tổ chức các chương trình lái thử xe tại showroom và các tỉnh/thành nhằm đưa các mẫu xe của mình tới gần hơn với các khách hàng và cải thiện lượng tiêu thụ. 

C.T
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác