Hyundai Thành Công đứng thứ 2 thị trường ôtô Việt

 

Năm 2015 đánh dấu một năm nhiều thành công của Hyundai tại Việt Nam với lượng bán trên 27.200 xe, tăng trưởng 73% so với năm 2014, đứng thứ 2 thị trường và chiếm gần 19% thị phần xe du lịch.

Hyundai Thành Công đứng thứ 2 thị trường ôtô Việt  ảnh 1
  Các thành viên đại diện tập đoàn Hyundai Thành Công chia sẻ phút giây chiến thắng 

Kết quả trên được Hyundai Thành Công (HTC) chia sẻ nhân dịp nhà phân phối này được Hyundai Motor trao tặng danh hiệu “Nhà phân phối của năm 2015” tại một sự kiện khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, HTC vinh dự nhận giải thưởng cao quý này.

Vượt qua tất cả các nhà phân phối khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, năm 2015 Hyundai Thành Công tiếp tục được Hyundai Motor đánh giá là Nhà phân phối xuất sắc nhất, toàn diện nhất. Kết quả đánh giá dựa trên các hoạt động bán hàng, marketing, dịch vụ sau bán hàng…

Hyundai Thành Công đứng thứ 2 thị trường ôtô Việt  ảnh 2

Hội nghị Nhà phân phối Châu Á - Thái Bình Dương diễn ra từ 14 đến 17/3/2015 tại New Zeland  

Trong năm 2015, HTC đạt được lượng bán trên 27.200 xe, tăng trưởng 73% so với năm 2014, đứng thứ 2 thị trường (vị trí số 1 vẫn thuộc về Toyota Việt Nam với hơn 50.000 xe) và chiếm gần 19% thị phần xe du lịch. Cùng với sự tăng trưởng đó, Hyundai Motor cũng đánh giá cao sự nỗ lực của Hyundai Thành Công trong việc mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng Việt Nam, từ việc mua xe tới các hoạt động hậu mãi. Hyundai Thành Công cũng là nhà phân phối tiên phong trong việc phát triển số hoá showroom cũng như có tiến độ triển khai bộ nhận diện thương hiệu GDSI mới.

Phát biểu bên lề sự kiện trao giải lần này, Ông Lê Ngọc Đức - Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công cho biết: “Năm 2014 Hyundai Thành Công chính thức đưa vào hoạt động dây chuyền lắp ráp tự động hoàn toàn bằng Robot hiện đại bậc nhất Việt Nam cho sản phẩm SantaFe 2015 và hiện tiếp tục hoàn thiện các giai đoạn cho Nhà máy Hyundai Ninh Bình. Trong năm 2016 và những năm tới đây, chúng tôi sẽ lắp ráp thêm nhiều sản phẩm nữa, nhằm mang đến những mẫu xe phù hợp với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam từ chất lượng đến giá thành.”

Hyundai Thành Công đứng thứ 2 thị trường ôtô Việt  ảnh 3
  Ông Lê Ngọc Đức - TGĐ Hyundai Thành Công (bên phải) nhận giải thưởng Nhà phân phối của năm do Hyundai Motor trao tặng 

Bên cạnh 2 giải thưởng quan trọng trên, năm 2011 và 2013, Hyundai Thành Công đã 2 lần đứng vị trí thứ nhất về sự hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam (theo khảo sát nghiên cứu thị trường danh tiếng J.D Power).

Theo NNVN

Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác