Honda Việt Nam tăng chiêu hút khách

Nhằm tăng chỉ số hài lòng của khách hàng, Honda Việt Nam vừa tập hợp các tư vấn sản phẩm xuất sắc nhất trên toàn quốc để thi thố. 

Honda Việt Nam tăng chiêu hút khách ảnh 1

CR-V là mẫu xe bán chạy hàng đầu của Honda Việt Nam

Cuộc thi vừa được tổ chức vào ngày 15/8 tại Vinpearl Resort Đà Nẵng. Đây là cuộc thi được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những cá nhân xuất sắc nhất, cũng là cơ hội để các tư vấn sản phẩm thể hiện kiến thức, kỹ năng và học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau để tăng chỉ số hài lòng của khách hàng Việt.

Tham dự cuộc thi năm nay có 15 tư vấn sản phẩm được lựa chọn từ 13 đại lý Honda ôtô trên toàn quốc. Các thí sinh tham dự cuộc thi với hai nội dung thi: Cá nhân và Đồng đội.

Phần thi Cá nhân bao gồm:

- Kiến thức cá nhân

- Giải quyết tình huống

Phần thi Đồng đội bao gồm:

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Lập kế hoạch

Kết quả:

Giải đồng  đội xuất sắc nhất : (Gồm 5 thành viên của các Đại lý)

- Honda Ô tô Vinh

- Honda Ô tô Cộng Hòa

- Honda Ô tô Thanh Hóa

- Honda Ô tô Mỹ Đình

- Honda Ô tô Hải Phòng

Cá nhân xuất sắc

- Giải nhất: Honda Ô tô Mỹ Đình

- Giải nhì: Honda Ô tô Hải Phòng

- Giải ba: Honda Ô tô Tây Hồ

C.T
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác