Honda Việt Nam muốn cải thiện chất lượng dịch vụ đại lý

Nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tại các đại lý trên toàn quốc, Honda Việt Nam vừa qua đã tổ chức Hội thi Cố vấn dịch vụ và Nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi năm 2014.


Honda Việt Nam muốn cải thiện chất lượng dịch vụ đại lý ảnh 1

 

Sự kiện diễn ra ngày 24, 25/10 vừa qua dành cho các cố vấn dịch vụ và nhân viên chăm sóc khách hàng đến từ 11 đại lý ôtô Honda trên toàn quốc. Đây là lần thứ hai hội thi được diễn ra và dự kiến sẽ được tổ chức 2 năm một lần.
Trải qua hai phần thi Lý thuyết và Tình huống, các nhân viên của Honda phải thể hiện hiểu biết liên quan đến những kiến thức tiêu chuẩn và ứng biến, giải quyết những tình huống thực tế trong hoạt động hàng ngày tại đại lý.
Ngày 28/10, Honda Việt Nam đã công bố kết quả chính thức:
+ Cố vấn dịch vụ: 
- Nhất: Honda Ôtô Cộng Hòa
- Nhì: Honda Ôtô Giải Phóng
- Ba: Honda Ôtô Đà Nẵng
+ Nhân viên chăm sóc khách hàng:
- Nhất: Honda Ôtô Cộng Hòa
- Nhì: Honda Ôtô Kim Thanh
- Ba: Honda Ôtô Long Biên
+ Nhất toàn đoàn: Honda Ôtô Cộng Hòa
Honda Việt Nam muốn cải thiện chất lượng dịch vụ đại lý ảnh 2

 

Honda Việt Nam muốn cải thiện chất lượng dịch vụ đại lý ảnh 3

 

Honda Việt Nam muốn cải thiện chất lượng dịch vụ đại lý ảnh 4

 

Honda Việt Nam muốn cải thiện chất lượng dịch vụ đại lý ảnh 5
Đây được coi là cơ hội để các cố vấn dịch vụ và nhân viên chăm sóc khách hàng của Honda Việt Nam học hỏi, giao lưu lẫn nhau đồng thời cũng là cơ hội để hãng xe Nhật Bản thu hút khách hàng hơn trong thời gian tới. 
Chí Thành
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác