Honda Việt Nam “hút” 2 triệu khách trong 8 tháng

174 chương trình BeU+ with Honda 2015 được tổ chức tại 38 tỉnh thành trên cả nước đã thu hút 2 triệu khách hàng tới thay dầu miễn phí, được hướng dẫn lái xe an toàn, tham gia các trò chơi hay chạy thử những dòng xe Honda,…

BeU+ with Honda là sự kết hợp giữa hai chuỗi sự kiện Honda Be U và Honda Plus U từng thành công trước đó. Sau 8 tháng tổ chức từ tháng 6/2015, chương trình đã khép lại với con số 2 triệu khách hàng tham gia.

Một số hoạt động nổi bật của BeU+ with Honda gồm có: thay dầu chính hãng miễn phí cho 450.000 xe Honda tại 38 tỉnh thành; tổ chức các chương trình ca nhạc với sự góp mặt của các ca sỹ nổi tiếng như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Khắc Việt, Ông Cao Thắng, F-band,… tạo ra sân chơi dành cho những bạn có đam mê về các lĩnh vực âm nhạc, vũ đạo, bóng đá và thử thách Sasuke.

Riêng cuộc thi tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực hát và nhảy “Be U+ with Honda” là sân chơi sôi động nhất với sự đăng ký tham gia của gần 2.000 bạn trẻ (bao gồm cả hình thức thi trực tuyến và trực tiếp với đội ngũ ban giám khảo). Hồ Hoài Anh, John Huy, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Đỗ Hiếu, Lâm Vĩnh Hải,… là một số nghệ sỹ nổi tiếng tham gia với vai trò ban giám khảo.

Hạng mục bóng đá đường phố và thử thách Sasuke cũng thu hút được lượng lớn các đội thi và thí sinh tham dự. Trải qua nhiều vòng tuyển chọn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, ban tổ chức đã chọn ra được top 9 tài năng ở cả 4 hạng để tham gia tranh tài tại đêm chung kết tổ chức tại thành phố biển Đà Nẵng vào ngày 16, 17 tháng 1 vừa qua.

Trong thời gian tới, Be U+ with Honda sẽ tiếp tục đồng hành cùng 2 nhà vô địch ở hạng mục âm nhạc, vũ đạo để cho ra mắt một sản phẩm chất lượng trong làng giải trí Việt Nam. 

C.T
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác