Honda Ô tô Việt Nam đột phá trong năm 2013

Trong 11 tháng đầu năm 2013, doanh số bán hàng ô tô Honda đã đạt tổng cộng gần 3.900 xe, tăng tới 271% so với cùng kỳ năm ngoái. Thành quả vượt bậc này đạt được nhờ "công" không nhỏ của hai mâu xe mới Honda CR-V 2013 và Honda City.

Honda Ô tô Việt Nam đột phá trong năm 2013 ảnh 1
Năm 2013 ghi nhận một sự nỗ lực của Honda Việt Nam, đặc biệt nhờ tung ra thị trường hai mẫu xe có giá trị và chất lượng, sức cạnh tranh cao là Honda CR-V hoàn toàn mới và Honda City. Tính riêng tháng 11.2013, doanh số bán hàng ô tô Honda đạt tổng cộng hơn 700 xe, nâng mức thị phần xe du lịch của ô tô Honda trong tháng lên 12% (thị phần khối VAMA). Tháng 11.2013 cũng trở thành tháng đạt doanh số cao nhất trong năm tính đến thời điểm này, đồng thời là tháng có doanh số tốt nhất tính từ tháng 07.2008. Kết quả này giúp Honda xếp thứ 3 về doanh số bán hàng xe du lịch trong tháng theo số liệu tổng kết của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA).
Honda Ô tô Việt Nam đột phá trong năm 2013 ảnh 2
Honda CR-V thế hệ thứ tư với thiết kế sang trọng, tiện dụng, rộng rãi, tính năng tiết kiệm nhiên liệu cùng độ an toàn cao đã được ra mắt vào tháng 03.2013 và ngay lập tức hâm nóng thị trường trong nước, được nhiều khách hàng đón nhận. Honda CR-V mới nhanh chóng trở thành mẫu SUV "hot" với tổng cộng 1.900 xe đã đến tay khách hàng Việt tính đến hết tháng 11.2013. Riêng trong tháng 11, Honda CR-V tiếp tục trở thành mẫu xe SUV 5 chỗ có doanh số bán chạy nhất thị trường trong nước (trong khối VAMA) với gần 300 xe được bán ra.
Honda Ô tô Việt Nam đột phá trong năm 2013 ảnh 3
Honda City là một mẫu xe góp sức đáng kể vào thành công của Honda Ô tô Việt Nam trong năm nay. Mẫu xe này được chính thức giới thiệu đến thị trường trong nước từ tháng 06.2013. Honda City thể hiện lợi thế nhờ thiết kế tinh tế, lịch lãm cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn. Với 412 xe được bán ra thị trường trong tháng 11.2013, Honda City trở thành một trong hai mẫu xe có doanh số tốt nhất trong phân khúc sedan cỡ nhỏ trong tháng (thị phần khối VAMA). Tính đến nay, sau 6 tháng có mặt trên thị trường, đã có gần 1.100 xe City được giao đến tay khách hàng bên cạnh số lượng lớn đơn đặt hàng đang chờ nhận xe. Những con số này đã khẳng định giá trị và sự hấp dẫn của Honda City trong phân khúc xe hạng B tại thị trường Việt Nam có nhiều cạnh tranh nảy lửa trong năm nay.
Lê Trí
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác