Hơn 400 xe Mercedes S-Class đến tay khách Việt năm 2015

Tại sự kiện họp báo mới đây ở TP.HCM, Ông Dirk Adelmann, Giám đốc điều hành Xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam đã tiết lộ những con số đầy bất ngờ.
Hơn 400 xe Mercedes S-Class đến tay khách Việt năm 2015 ảnh 1

Có hơn 400 xe Mercedes-Benz S-Class đến tay khách hàng Việt trong năm 2015

Ngày 18/12/2015, Mercedes-Benz Việt Nam đã tổ chức họp báo tại khách sạn Park Hyatt Saigon nhằm giới thiệu đến khách hàng và giới truyền thông kế hoạch phát triển về Dịch vụ trong năm 2016. 

Theo chia sẻ của đại diện MBV với xedoisong.vn, 2015 là năm thành công nhất trước nay đối với Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) khi doanh số xe du lịch Mercedes-Benz đạt tới 3.500 xe/năm, trong đó có hơn 400 xe S-Class và tới hơn 50 xe Mercedes-Maybach S 600 thượng cấp được giao đến tay khách hàng Việt Nam.

Hơn 400 xe Mercedes S-Class đến tay khách Việt năm 2015 ảnh 2

Hãng xe Đức cũng cho biết Hệ thống trung tâm Bán hàng & Dịch vụ trên khắp cả nước là nền tảng quan trọng giúp Mercedes-Benz Việt Nam tiếp cận khách hàng, qua đó dẫn đầu thị trường xe hạng sang trong suốt 20 năm qua. Chất lượng dịch vụ luôn là ưu tiên hàng đầu của hãng. Có hơn 40.000 lượt sử dụng dịch vụ của khách hàng trong năm 2015 là một minh chứng cho sự tín nhiệm của khách hàng cũng như giá trị dịch vụ tại các xưởng dịch vụ chính hãng Mercedes-Benz.

Trong khảo sát gần đây về Sự hài lòng của khách hàng trong hệ thống dịch vụ của Mercedes-Benz tại các thị trường chủ chốt ở Đông Nam Á, Mercedes-Benz Việt Nam đạt được thứ hạng cao nhất.

Hơn 400 xe Mercedes S-Class đến tay khách Việt năm 2015 ảnh 3

Ông Thilo Grossmann, Giám đốc Dịch vụ Hậu mãi Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Chương trình ‘Lựa chọn của tôi. Dịch vụ của tôi’ mang đến cho khách hàng chuẩn mực mới về dịch vụ của ngành ô tô. Việc lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng đã giúp chúng tôi tạo ra 4 giải pháp dịch vụ đầy tiện lợi nói trên”.

Sự kiện họp báo cũng là dịp MBV giới thiệu chương trình "“Lựa chọn của tôi. Dịch vụ của tôi” (My choice. My service) sẽ được MBV triển khai từng bước trong năm 2016, trên khắp hệ thống trung tâm Bán hàng & Dịch vụ của Mercedes-Benz, với mục đích tiếp tục nâng tầm hơn nữa về chất lượng dịch vụ hậu mãi. tạo ra sự khác biệt về dịch vụ, mang đến sự tùy biến và tiện lợi cao nhất dành cho khách hàng. 

“Lựa chọn của tôi. Dịch vụ của tôi” là một gói giải pháp toàn diện bao gồm: tiếp đón với không gian sang trọng, các trạm dịch vụ cấp tốc, hỗ trợ di chuyển và ưu đãi giờ vàng.

Ngoài ra, MBV cũng giới thiệu các gói bảo hành mở rộng, cho phép chủ sở hữu xe Mercedes-Benz có thể mua thêm thời hạn bảo hành sản phẩm (giá dao động từ 800-2.500 usd/năm tuỳ theo loại xe). Qua đó, khách hàng có thể gia tăng thời hạn bảo hành chính hãng lên đến 5 năm, với phạm vi và quyền lợi bảo hành mở rộng được giữ nguyên so với bảo hành gốc của nhà sản xuất.

Đ.A
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác