Giải ô chữ lấy quà từ website Triển lãm Ô tô Việt Nam 2014

Thay vì luân phiên giữa Hà Nội và TPHCM, Triển lãm ô tô Việt Nam 2014 sẽ tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q7, TPHCM. BTC Triển lãm đã giới thiệu website mới, đồng thời phát động cuộc thi Giải Ô chữ về lịch sử các kỳ Triển lãm.

Giải ô chữ lấy quà từ website Triển lãm Ô tô Việt Nam 2014 ảnh 1

Ngày 15/8/2014 – Ban tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 10 giới thiệu website www.vietnammotorshow.com.vn với giao diện hoàn toàn mới, nhằm cung cấp đầy đủ và chi tiết các thông tin theo dòng triển lãm tới báo chí và khách tham quan. Ngoài ra, Xuất phát từ ý tưởng ghi dấu chặng đường gắn bó của 10 kỳ Triển lãm Ô tô Việt Nam với người tiêu dùng, đồng thời tăng cường sự tương tác với công chúng trên mọi miền, Ban Tổ chức chính thức phát động Cuộc thi Ô chữ trên website trong 10 tuần, bắt đầu từ ngày 15/8/2014 đến hết ngày 31/10/2014. Những ô chữ là dịp để người yêu xe và ban tổ chức cùng nhau điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Triển lãm Ô tô Việt Nam trong suốt thời gian qua, cũng như cung cấp những thông tin hữu ích về Triển lãm lần thứ 10 sắp tới.

Những câu hỏi tưởng chừng như quen thuộc, gần gũi nhưng không kém phần thách thức ngay cả đối với giới mộ điệu xe hơi, sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm bất ngờ và thú vị. Ô chữ của mỗi tuần được đăng tải trên website từ 20 giờ tối thứ sáu hàng tuần đến 20 giờ tối thứ sáu của tuần kế tiếp. Để tham dự cuộc thi, người chơi chỉ cần truy cập vào website, nhấn đúp vào chuyên mục Cuộc thi Ô chữ và trả lời câu hỏi của tuần tương ứng. Giải thưởng dành cho người thắng cuộc mỗi tuần bao gồm 500.000 VND tiền mặt và 6 tháng đọc tạp chí Autocar Vietnam (phiên bản điện tử).

Với vai trò là kênh thông tin chính thức của Triển lãm Ô tô Việt Nam 2014, website www.vietnammotorshow.com.vn tiếp tục là nhịp cầu kết nối các hãng xe tham gia triển lãm với báo chí và người tiêu dùng cũng như cung cấp những thông tin hữu ích về triền lãm như sơ đồ, vị trí các gian hàng, thông tin về các đơn vị tham gia triển lãm và hội thảo chuyên ngành. Vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế đơn giản mà hiện đại, các hình ảnh trên website được cập nhật nhằm truyền tải hiệu quả thông điệp “Đam mê hội ngộ” tới người tiêu dùng, các đối tác, nhà cung cấp cũng như những cơ quan chức năng.

Triển lãm Ôtô Việt Nam lần thứ 10 (Vietnam Motor Show 2014) có 16 thương hiệu ô tô đã đăng ký tham gia, bao gồm 9 thành viên của VAMA là Ford, GM, Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota, Vinastar, Daimler Trucks cùng sự xuất hiện của 7 thương hiệu xe nhập khẩu: Audi, BMW & Mini Cooper, Land Rover, Porsche, Nissan, và Lexus.

Giải ô chữ lấy quà từ website Triển lãm Ô tô Việt Nam 2014 ảnh 2

Hải Triều
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác