Giải golf MercedesTrophy Việt Nam ngày càng hấp dẫn

Bốn golf thủ xuất sắc nhất của giải MercedesTrophy 2013 khu vực phía Nam đã được vinh danh tại Lễ trao giải tổ chức tối 11.05 tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn.

Giải golf MercedesTrophy Việt Nam ngày càng hấp dẫn ảnh 1
Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam và đối tác chúc mừng 4 golf thủ xuất sắc nhất phía Nam tại Lễ trao giải hôm 11.05
MercedesTrophy 2013 đã trải qua hơn 38 vòng đấu loại được tổ chức trên phạm vi cả nước. Từ hàng ngàn golf thủ tham dự, Mercedes-Benz lựa chọn 120 người chơi tốt nhất tham dự vòng chung kết (VCK) phía Nam tại TP.HCM và 120 người tham dự VCK phía Bắc tại Hà Nội. Sau đó 8 đại diện xuất sắc nhất, trong đó 4 golf thủ từ VCK phía Nam và 4 golf thủ từ VCK phía Bắc sẽ tham gia VCK châu Á tại Úc, đồng thời dự khán giải vô địch mở rộng Anh tại Scotland do hãng Glenmorangie tài trợ. Tiếp theo, một golf thủ Việt Nam xuất sắc nhất từ giải đấu này sẽ đại diện tham dự VCK thế giới tổ chức ở Đức theo thông lệ.
Giải golf MercedesTrophy Việt Nam ngày càng hấp dẫn ảnh 2
Golf thủ may mắn nhất VCK phía Nam đạt giải Hole-in-one
MercedesTrophy đã tồn tại với bề dày lịch sử 24 năm và trở thành một trong những giải golf doanh nghiệp danh giá và hấp dẫn nhất trên thế giới. Năm nay, MercedesTrophy có hơn 65.000 golf thủ đến từ hơn 65 quốc gia trên thế giới, trong đó số lượng golf thủ đến từ Việt Nam chiếm tỉ lệ lớn nhất, gần một phần mười với hơn 6.200 golf thủ. Tại Việt Nam, giải đấu MercedesTrophy đã bước sang năm thứ 11, tạo ra một sân chơi đẳng cấp thế giới dành riêng cho khách hàng của Mercedes-Benz và những khách mời đặc biệt có chung niềm đam mê golf. Chất lượng và số lượng thành viên tham dự giải cũng ngày một tăng lên. Như mùa giải thứ 10 năm ngoái, số lượng golf thủ thi đấu tăng 25% so với năm 2011, trong khi sang năm 2013, số lượng golf thủ tiếp tục tăng thêm 30%.
Giải golf MercedesTrophy Việt Nam ngày càng hấp dẫn ảnh 3
Bên cạnh đó, mùa giải MercedesTrophy 2013 cũng bắt đầu có sự khác biệt, cũng như là một đặc quyền dành riêng cho khách hàng sở hữu xe Mercedes-Benz khi giải đấu chỉ dành cho các golf thủ là những người chủ sở hữu xe Mercedes-Benz và lược bỏ bảng đấu dành cho khách mời như năm trước. “Khách hàng sở hữu xe Mercedes-Benz ngày càng tăng nhanh, đến nay chúng tôi có hơn 30.000 khách hàng. Đã đến lúc chúng tôi dành sự chuyên biệt, đẳng cấp cho chính những khách hàng của mình, để trở thành những tay golf xuất sắc nhất Việt Nam”, lý giải của ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam.
Giải golf MercedesTrophy Việt Nam ngày càng hấp dẫn ảnh 4
Cũng cần nói thêm, ngoài những chiếc “cup” danh giá, một trong những sức hấp dẫn khác của giải MercedesTrophy là cơ hội “săn” xe Mercedes-Benz dành cho các tay golf từ các lỗ có đặt giải thưởng “Hole-in-one”, dù xác suất chiến thắng được cho là vào khoảng 1/12.500. Các mùa giải MercedesTrophy gần đây đã có tới 6 golf thủ đạt được cú đánh “thần kì” một gậy vào lỗ và giúp họ đoạt được những chiếc xe Mercedes-Benz vô cùng giá trị. Thậm chí, mùa giải 2013, từ vòng loại đến nay đã có 2 golf thủ đoạt “Hole-in-one” với phần thưởng là một chiếc C-Class và một chiếc E-Class khiến cho giải đấu ngày càng phấn khích, sôi động và hấp dẫn hơn. Góp phần vào sự lớn mạnh của giải đấu MercedesTrophy còn phải kể đến các đối tác chiến lược của Mercedes-Benz Việt Nam. Năm 2013, hai đối tác đồng hành giải đấu là ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcomback) và thương hiệu Glenmorangie cũng mang lại những giá trị lợi ích xứng tầm cho các golf thủ trong giải đấu nói riêng và khách hàng các bên nói chung.
Giải golf MercedesTrophy Việt Nam ngày càng hấp dẫn ảnh 5
Giải golf MercedesTrophy Việt Nam ngày càng hấp dẫn ảnh 6
Giải golf MercedesTrophy Việt Nam ngày càng hấp dẫn ảnh 7
Giải golf MercedesTrophy Việt Nam ngày càng hấp dẫn ảnh 8
Hà Giang - ảnh: MBV
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác