Giá trị thương hiệu Hyundai đạt 13,2 tỉ đô, tăng trưởng đáng kể

 
Hyundai Motor tiếp tục duy trì vị trí 35 toàn cầu, thứ 6 trong số các hãng ô tô, với giá trị thương hiệu tăng 5.1% so với năm trước, đạt 13.2 tỉ USD.
Giá trị thương hiệu Hyundai đạt 13,2 tỉ đô, tăng trưởng đáng kể ảnh 1
 Theo báo cáo mới nhất của hãng tư vấn thương hiệu hàng đầu thế giới – Interbrand, Hyundai tiếp tục nằm trong top 40 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu 3 năm liên tiếp. Mặc dù trải qua nhiều khó khăn và thách thức tại nhiều thị trường trên toàn thế giới, Hyundai Motor vẫn tiếp tục duy trì vị trí 35 toàn cầu, với giá trị thương hiệu tăng 5.1% so với năm trước, đạt 13.2 tỉ USD.

Ông Wonhong Cho, Giám đốc Marketing Hyundai Motor cho biết. “Bên cạnh chất lượng, công nghệ và giá bán hợp lý, triết lý thương hiệu đã giúp gia tăng giá trị thương hiệu của Hyundai. Cùng với tư duy và sự sáng tạo, thương hiệu Hyundai sẽ phát triển bền vững trong tương lai."

Trong bảng xếp hạng TOP 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu "Best Global Brands 2017" của Interbrand thì có 15 hãng ô tô nằm trong xếp hạng và một hãng xe máy là Harley-Davidson. Trong số các hãng ô tô, giá trị thương hiệu của Hyundai được xếp vị trí thứ 6, xếp trên Audi, Nissan, Volkswagen và Porsche. Kết quả này là sự tiếp nối giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ của nhà sản xuất ô tô hàng đầu Hàn Quốc, và chứng kiến sự tăng trưởng giá trị thương hiệu gấp 4 lần, từ 3.5 tỉ USD năm 2005 lên 13.2 tỉ USD ngày hôm nay.

Giá trị thương hiệu Hyundai đạt 13,2 tỉ đô, tăng trưởng đáng kể ảnh 2
 Xếp hạng các hãng ô tô trong TOP 100 Best Global Brands 2017 của Interbrand
Theo chia sẻ của ông Mike Rocha, Giám đốc Định giá thương hiệu toàn cầu của Interbrand: “Nhân tố quyết định sự tăng trưởng bền vững giá trị thương hiệu của Hyundai là việc dù phải đương đầu các điều kiện thị trường khó khăn, các cam kết của Hyundai đã và đang được thực hiện đúng theo tầm nhìn về phương tiện tương lai của họ. Hyundai đang nỗ lực phát triển công nghệ lái xe tự động với mức giá hợp lý và kết nối tới mọi người nhằm hiện thực hóa tầm nhìn theo triết lý thương hiệu ‘Cao cấp và hiện đại’.”
Giá trị thương hiệu Hyundai đạt 13,2 tỉ đô, tăng trưởng đáng kể ảnh 3
 Hyundai Kona mới, tạo sức hút lớn trong phân khúc SUV nhỏ thành thị cá tính

Bên cạnh việc duy trì danh tiếng về sản phẩm chất lượng cao tại các thị trường lớn, Hyundai cũng không ngừng tăng cường danh mục sản phẩm toàn cầu với việc ra mắt chiếc SUV cỡ nhỏ Kona. Ra mắt với khẩu hiệu ‘Kiệt tác mới’, dòng xe này đã nhận được hơn 10.000 đơn hàng đặt hàng chỉ sau một tháng ra mắt tại thị trường nội địa Hàn Quốc, cho thấy tiềm năng trong phân khúc này.

Hyundai Motor cũng cho ra mắt chiếc i30N, mẫu xe hiệu suất cao đầu tiên trong dòng xe N. Mẫu xe mới này là khởi đầu cho việc tham gia vào lĩnh vực xe thể thao, cũng như thể hiện mong muốn đem lại những trải nghiệm cảm giác lái phấn kích.
Giá trị thương hiệu Hyundai đạt 13,2 tỉ đô, tăng trưởng đáng kể ảnh 4
Ngoài ra, 2017 cũng là năm bản lề vạch ra định hướng tương lai cho Hyundai. Hãng này đã xây dựng chiến lược phát triển các phân khúc xe mới, với mục tiêu cho ra mắt 15 mẫu xe thân thiện môi trường tới năm 2020, bao gồm xe điện IONIQ và các dòng xe điện tương lai. Hyundai cũng đầu tư nghiên cứu các công nghệ kết nối và tự động với giá thành hợp lý thông qua dự án IONIQ và các hợp tác mang tính đổi mới với các đối tác.
L.T
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác