Ford Việt Nam: thi tay nghề nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ

Các kỹ thuật viên và nhân viên dịch vụ ưu tú nhất từ 17 đại lý ủy quyền trên toàn quốc của Ford đã góp mặt trong vòng chung kết Hội thi Tay nghề Dịch vụ Toàn quốc lần thứ 6 do Ford Việt Nam tổ chức tại đại lý Phú Mỹ Ford, Tp. Hồ Chí Minh trong hai ngày 15 và 16.06.2013.

Ford Việt Nam: thi tay nghề nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ảnh 1
Các kỹ thuật viên thể hiện kỹ năng chẩn đoán của họ bằng cách sử dụng hệ thống máy tính để xác định
Hội thi tay nghề dịch vụ là một hoạt động thường niên của Ford Việt Nam tổ chức cho hệ thống đại lý của mình. Hội thi năm nay yêu cầu cao hơn nhiều so với những năm trước, các thí sinh phải thể hiện cả kỹ năng thực hành lẫn kỹ năng giao tiếp để đưa chất lượng dịch vụ của Ford lên một tầm cao mới. Đây là một hành động thiết thực mà Ford Việt Nam triển khai nhằm cung cấp những dịch vụ tốt cho khách hàng.
Ford Việt Nam: thi tay nghề nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ảnh 2
Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc giúp cải thiện đầy đủ kỹ năng của các kỹ thuật viên và đội ngũ nhân viên dịch vụ tại hệ thống đại lý của Ford
Để hội đủ điều kiện cho cuộc thi vòng loại, các thí sinh phải hoàn thành việc chuẩn bị nghiêm túc và thi đấu nội bộ tại từng đại lý. Hội thi toàn quốc luôn khuyến khích các kỹ thuật viên nâng cao khả năng chẩn đoán của họ và kỹ năng giải quyết vấn đề để phục vụ khách hàng tốt hơn. Đặc biệt, cuộc thi năm nay hướng tới các bài kiểm tra mô phỏng như các tình huống thực tế và phức tạp chứ không đơn thuần là câu hỏi lý thuyết so với năm trước. Do đó, nội dung cuộc thi tập trung nhiều hơn vào kỹ năng giao tiếp và kỹ năng giải quyết vấn đề của đội ngũ dịch vụ. Các kỹ thuật viên thể hiện kỹ năng chẩn đoán của họ bằng cách sử dụng hệ thống máy tính để xác định và hoàn thiện việc hiệu chỉnh cách chẩn đoán xe trong các bài thi tính thời gian. Đây cũng là lần đầu tiên các quản lý phụ tùng xe tham gia hội thi nhằm đạt mục tiêu cung cấp phụ tùng xe cho khách hàng luôn kịp thời và thông suốt.
Ford Việt Nam: thi tay nghề nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ảnh 3
"Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc giúp cải thiện đầy đủ kỹ năng của các kỹ thuật viên và đội ngũ nhân viên dịch vụ tại hệ thống đại lý của Ford. Những người chiến thắng của các cuộc thi trước giờ đây đã trưởng thành và đã trở thành cấp quản lý hoặc lực lượng nòng cốt tại các đại lý của Ford. Vì vậy, chúng tôi tin rằng đây là một động lực tuyệt vời cũng như một môi trường tốt cho đội ngũ dịch vụ đại lý của chúng tôi thử thách và phát triển”, chia sẻ của ông Vũ Hoàng Lâm, Giám đốc Dịch vụ Ford Việt Nam.
Hà Giang
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác