Ford Việt Nam hoàn thiện các dịch vụ bảo dưỡng

Ford Việt Nam vừa cho biết công ty đang đẩy mạnh và hoàn thiện các dịch vụ bảo dưỡng chăm sóc khách hàng. Chương trình Bảo dưỡng định kỳ trọn gói giúp khách hàng có thể tiết kiệm gần 10% chi phí, trong khi chương trình Dịch vụ Bảo dưỡng nhanh giúp tiết kiệm đáng kể về mặt thời gian.

Ford Việt Nam hoàn thiện các dịch vụ bảo dưỡng ảnh 1
Bảo dưỡng định kỳ trọn gói (SSP - Scheduled Service Plan) đang là chương trình được Ford Việt Nam xúc tiến mạnh bởi chương trình không chỉ đem lại thêm ích lợi cho khách hàng mà còn nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như hoàn thiện việc xây dựng kế hoạch cho xưởng dịch vụ. Chương trình đem lại cho khách hàng cơ hội tiết kiệm gần 10% chi phí so với dịch vụ bảo dưỡng thông thường. Theo đó, khách hàng sẽ thanh toán trước các chi phí cho hoạt động bảo dưỡng định kỳ do nhà sản xuất khuyến nghị, nhờ vậy khách hàng biết được tổng chi phí bảo dưỡng xe trong tương lai, tránh nỗi lo về rủi ro tăng giá phụ tùng, dầu nhớt và nhân công. Chương trình Bảo dưỡng định kỳ trọn gói cung cấp hai gói dịch vụ cho dòng xe Transit và ba gói dịch vụ cho các dòng xe còn lại (1 năm hoặc 20.000km, 2 năm hoặc 40.000km và 3 năm hoặc 60.000km – tuỳ điều kiện nào đến trước). Khách hàng tham gia Chương trình Bảo dưỡng định kỳ trọng gói cũng có thể thực hiện bảo dưỡng tại bất kỳ đại lý nào trong hệ thống đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam. Ngoài ra, sổ đăng ký chương trình bảo dưỡng định kỳ trọn gói có thể được chuyển nhượng cùng với xe khi khách hàng bán xe và sẽ được hoàn trả khi xe bị hư hỏng hoàn toàn phải thanh lý.
Ford Việt Nam hoàn thiện các dịch vụ bảo dưỡng ảnh 2
Đối với những khách hàng muốn tiết kiệm tối đa thời gian đưa xe vào làm dịch vụ, hãng đáp ứng bằng việc giới thiệu chương trình Dịch vụ bảo dưỡng nhanh (Quick Service). Ngoài việc giảm tối đa thời gian chờ của khách hàng, dịch vụ này còn hỗ trợ đại lý tận dụng tốt hơn công suất xưởng dịch vụ. Dịch vụ bảo dưỡng nhanh sử dụng thiết bị chuyên biệt và quy trình chuẩn hóa, cam kết thực hiện đúng các công đoạn bảo dưỡng chỉ trong một giờ (không kể các sửa chữa phát sinh) tiết kiệm cho khách hàng gần 50% thời gian so với quy trình bảo dưỡng thông thường (có thể lên đến hai giờ). Đối tượng khách hàng mà Dịch vụ bảo dưỡng nhanh hướng đến là khách hàng sở hữu xe Ford dân dụng dưới 8 chỗ, xe theo lịch bảo dưỡng định kỳ các cấp không thay dầu hộp số, dầu cầu và xe bảo dưỡng thuần túy không bao gồm kiểm tra, chẩn đoán các hư hỏng khác.
Ford Việt Nam hoàn thiện các dịch vụ bảo dưỡng ảnh 3
Dịch vụ bảo dưỡng nhanh được bước đầu triển khai tại ba đại lý của hãng là Thanh Xuân Ford, Bến Thành Ford và Sài Gòn Ford. Đây là các đại lý tiên phong trong lộ trình xây dựng khoang bảo dưỡng nhanh trên toàn bộ hệ thống đại lý chính thức của Ford Việt Nam trên toàn quốc.
Hà Linh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác