Ford Focus giảm giá tới 50 triệu đồng trong tháng “cô hồn”

Gần như ít tham gia vào các chương trình giảm giá xe từ đầu năm đến nay, nhưng Ford Việt Nam bất ngờ là hãng xe giảm giá nhiều nhất trong tháng 7 âm (còn gọi là tháng cô hồn) này với 2 mẫu xe nhỏ của mình là Focus và Fiesta, từ 5 tới 50 triệu đồng.

Cụ thể, Ford Fiesta giảm giá 20 triệu đồng cho bản Titanium và bản 1.0 Ecoboost. Ford Focus giảm 50 triệu đồng cho bản Titanium và 40 triệu đồng cho bản Sport+. Mẫu bán tải Ford Ranger giảm ít nhất từ 5 đến 10 triệu cho 2 bản XL 4x4 MT base và XLT 4x4.

Hiện tại, Ford đang là hãng xe có tăng trưởng tốt đều tại Việt Nam. Chỉ tính riêng trong tháng 6/2014, đã có 972 xe Ford bán ra thị trường, tăng 67%, đạt mức cao nhất từ đầu năm. Đó là nhờ vào sự tiêu thụ mạnh mẽ của dòng xe Fiesta, Transit, Everest và Ranger. Các dòng xe dẫn đầu phân khúc Ford Ranger và Transit có lượng bán hàng quý đạt cao nhất từ trước đến nay.

Ford Focus giảm giá tới 50 triệu đồng trong tháng “cô hồn” ảnh 1

Chỉ đứng sau Ford về giá trị khuyến mại, Mitsubishi tiếp tục giảm giá bán xe trong tháng 8 cho 3 mẫu xe du lịch hiện tại của mình. Mẫu hatchback Miarage có giá giảm 10 triệu đồng + phiếu dịch vụ trị giá 10 triệu đồng. Xe Pajero Sport máy xăng và các bản Triton GLS / GLX/ GL giảm giá 30 triệu đồng so với giá niêm yết.

Hyundai Thành Công cũng tiến hành giảm giá xe cho 2 mẫu Avante lắp ráp trong nước và Accent nhập khẩu nguyên chiếc. Khách hàng khi mua 2 mẫu xe này từ nay tới 15/9 sẽ được lựa chọn nhận phụ kiện trị giá 15 triệu đồng hoặc quy đổi ra tiền mặt.

Không muốn người tiêu dùng hiểu là khuyến mại trong tháng “cô hồn”, Honda Việt Nam (HVN) tung ra đợt khuyến mại trong tháng 8 với lý do tri ân khách hàng Việt nhân dịp đạt mốc bán ra 20.000 xe Civic. Với 100 khách hàng đầu tiên mua xe Civic, HVN sẽ tặng Iphone 5S phiên bản quốc tế. Các khách hàng mua xe CR-V và City, được tặng 1 túi da cao cấp. Ngoài ra, với khách hàng đang sở hữu xe Honda, HVN sẽ miễn phí dịch vụ kiểm tra xe và tặng 10% phí gia hạn bảo hành. 

Nếu để ý, dễ nhận thấy các mẫu xe được “ưu ái” khuyến mại trong tháng “cô hồn” hầu hết đều có lượng tiêu thụ chưa cao, thiếu vắng sự có mặt của các mẫu xe “hot”. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi nó nằm trong chiến lược điều chỉnh cạnh tranh của các đơn vị bán xe. Nếu không quá mê tín, người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn nhất trong tháng 7 âm này. 

Ánh Nguyệt
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác