Đại lý Mercedes-Benz Vietnam Star Hà Nội dẫn đầu chất lượng dịch vụ

Tin từ Mercedes-Benz Việt Nam cho biết đại lý uỷ quyền của công ty là Vietnam Star Hà Nội một lần nữa lại dẫn đầu giải thưởng dịch vụ xuất sắc (Service Excellent Award). Đây cũng là năm thứ tư liên tiếp đại lý này đoạt được giải thưởng trên.

Đại lý Mercedes-Benz Vietnam Star Hà Nội dẫn đầu chất lượng dịch vụ ảnh 1

Đại diện MBV trao giải thưởng Dịch vụ Xuất sắc cho tập thể Vietnam Star Hà Nội  

Việc tổ chức hàng năm giải thưởng “Dịch vụ Xuất sắc” của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) là một trong những hoạt động quan trọng để nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng ở các đại lý. Điều này đã góp một phần vào thành quả mà MBV đã đạt được là dẫn đầu về mức độ hài lòng khách hàng ở phân khúc xe cao cấp (đánh giá chất lượng dịch vụ các hãng xe ở thị trường Việt Nam của J.D. Power Asia Pacific năm 2012 cho thấy Mercedes-Benz xếp thứ 2, chỉ sau Toyota).

Đại lý Mercedes-Benz Vietnam Star Hà Nội dẫn đầu chất lượng dịch vụ ảnh 2

Không chỉ nỗ lực làm hài lòng những khách hàng chủ động mang xe vào xưởng dịch vụ, Vietnam Star còn giới thiệu dịch vụ sửa chữa xe lưu động nhằm chăm sóc các khách hàng ở vùng ngoại thành với chi phí không đổi so với khi mang xe đến xưởng. Trường hợp xe gặp sự cố, khách hàng chỉ cần gọi đến đường dây nóng để liên hệ với đội sửa chữa lưu động, dù khách hàng ở Nghệ An, Hà Tĩnh hay Cao Bằng, Lào Cai, hoặc các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và Nam Bộ.

Đại lý Mercedes-Benz Vietnam Star Hà Nội dẫn đầu chất lượng dịch vụ ảnh 3

Vietnam Star xây dựng dịch vụ sửa chữa lưu động nhằm chăm sóc các khách hàng ở xa

Hà Linh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác