Chiến dịch toàn cầu cho xe thể thao plug-in hybrid BMW i8

Chiến dịch quảng cáo quy mô toàn cầu vừa được BMW triển khai cho mẫu xe thể thao plug-in hybrid i8 - chiếc xe biểu tượng cho sức mạnh và công nghệ của hãng xe Đức khi bước vào kỷ nguyên mới.

chien-dich-bmw-i8-plug-in-hybrid

BMW i8 cũng là mẫu xe plug-in hybrid đầu tiên của tập đoàn BMW Group, hứa hẹn tạo nên những trải nghiệm đặc biệt, là sự kết hợp giữa thể thao tốc độ, thiết kế đương đại với mức tiêu hao nhiên liệu rất thấp và ít ô nhiễm với môi trường.

Hệ động lực của i8 gồm một động cơ xăng I3 1.5L tăng áp TwinTurbo công suất 231 mã lực và động cơ điện 131 mã lực (96kW) đem lại sức mạnh tổng hợp 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570Nm. Với tự trọng 1.490kg và hệ số cản khí động Cd=0.26, chiếc BMW i8 tăng tốc 0-100km/h mất 4,4 giây và tốc độ tối đa 250km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của xe đạt 2,5 lít/100km. Ở chế độ chạy hoàn toàn điện năng, xe có tầm hoạt động khoảng 35km và vận tốc tối đa 120km/h. Giá tham khảo của BMW i8 tại Mỹ khởi điểm từ 135.700 USD.

Chiến dịch toàn cầu cho BMW i8 vừa được tung ra gồm 3 TVC sống động sẽ được trình chiếu ở nhiều nơi khác nhau, cả trên truyền hình, các rạp chiếu phim, nơi công cộng. Ngoài ra, 7 bản in quảng cáo cũng xuất hiện ở nhiều ấn phẩm.

Chiến dịch toàn cầu cho xe thể thao plug-in hybrid BMW i8 ảnh 2
Chiến dịch toàn cầu cho xe thể thao plug-in hybrid BMW i8 ảnh 3




Hà Giang
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác