Chiêm ngưỡng "Tướng địa hình" Mercedes G63 AMG ở Sài Gòn

Mẫu xe địa hình hạng sang phiên bản hiệu năng cao G63 AMG được Mercedes-Benz Việt Nam nhập về cho những vị khách hàng vô cùng đặc biệt. Mức giá sau thuế của chiếc xe là 7,074 tỉ đồng.

Chiêm ngưỡng "Tướng địa hình" Mercedes G63 AMG ở Sài Gòn ảnh 1
Với lịch sử 35 năm phát triển (sản xuất từ năm 1979), cải tiến, hoàn thiện công nghệ kỹ thuật, G-Class của Mercedes-Benz trở thành một "tượng đài" trong thế giới xe địa hình, đạt được nhiều giải thưởng danh giá nhất như "Vua địa hình", "Vua 4x4"... cùng với nhiều ứng dụng đặc biệt trong quân sự khiến chiếc xe càng thêm hấp dẫn. Có thể nói thiết kế của G-Class gần như không thay đổi là bao so với mẫu ban đầu, nhưng hàng năm Mercedes-Benz hoàn thiện bằng cách đưa vào áp dụng những công nghệ tiên tiến. Mercedes-AMG đảm nhiệm phát triển những phiên bản hiệu năng cao cho G-Class, thông qua phát triển hệ động lực, hộp số, hệ thống treo... Chiếc G55 AMG đầu tiên được giới thiệu vào cuối năm 1999, trở thành mẫu G-Class mạnh nhất từ lúc khai sinh với công suất 354 mã lực. Năm 2004, G55 AMG được nâng cấp lên động cơ V8 Supercharged 476 mã lực. Năm 2006, G55 AMG Kompressor được nâng cấp động cơ lên 493 mã lực và 700Nm. Đến năm 2012, G63 AMG và G65 AMG ra mắt và thay thế cho G55 AMG.
Chiêm ngưỡng "Tướng địa hình" Mercedes G63 AMG ở Sài Gòn ảnh 2
Tại Việt Nam, Mercedes G55 AMG được các tay chơi xe sùng bái một thời gian dài, cũng không quá khó để bắt gặp một chiếc G55 AMG trên đường phố Sài Gòn hay Hà Nội. Tuy nhiên đến nay, theo việc nâng cấp, G63 AMG đã xuất hiện và trở thành một chuẩn mực mới về đẳng cấp. Cũng tại Việt Nam, để sở hữu một chiếc G63 AMG mới, chủ nhân sẽ phải bỏ ra 7,074 tỉ đồng (giá đã gồm VAT). Đổi lại là một chiếc SUV đẳng cấp, sang trọng, oai phong, khả năng tốc độ cũng như tính năng địa hình vượt trội. G63 AMG được trang bị động cơ V8 5.5L Biturbo, công suất 544 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760Nm tại 2.000-5.000v/ph, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp AMG SPEEDSHIFT PLUS 7G-TRONIC. Xe có thể tăng tốc 0-100km/h mất 5,4 giây (nhanh hơn 1 giây so với G55 AMG Kompressor). Chiếc xe trong bài sử dụng bộ mâm AMG 5 chấu kép độc đáo, kết hợp với lốp Dunlop SP Sport MAXX kích thước 275/50R20 cho cả bốn bánh. Hệ thống xả có các đầu thoát nằm ở dưới hai bên sườn dưới cửa sau. Bên trong khoang cabin bố trí 5 chỗ ngồi thoải mái, các ghế ngồi được bọc da cao cấp, nhiều mảng được bọc Alcantara, hệ thống điều hoà tự động, chức năng ECO tiết kiệm nhiên liệu.
Chiêm ngưỡng "Tướng địa hình" Mercedes G63 AMG ở Sài Gòn ảnh 3
Chiêm ngưỡng "Tướng địa hình" Mercedes G63 AMG ở Sài Gòn ảnh 4
Chiêm ngưỡng "Tướng địa hình" Mercedes G63 AMG ở Sài Gòn ảnh 5
Chiêm ngưỡng "Tướng địa hình" Mercedes G63 AMG ở Sài Gòn ảnh 6
Chiêm ngưỡng "Tướng địa hình" Mercedes G63 AMG ở Sài Gòn ảnh 7
Chiêm ngưỡng "Tướng địa hình" Mercedes G63 AMG ở Sài Gòn ảnh 8
Chiêm ngưỡng "Tướng địa hình" Mercedes G63 AMG ở Sài Gòn ảnh 9
Chiêm ngưỡng "Tướng địa hình" Mercedes G63 AMG ở Sài Gòn ảnh 10
Chiêm ngưỡng "Tướng địa hình" Mercedes G63 AMG ở Sài Gòn ảnh 11
Chiêm ngưỡng "Tướng địa hình" Mercedes G63 AMG ở Sài Gòn ảnh 12
Chiêm ngưỡng "Tướng địa hình" Mercedes G63 AMG ở Sài Gòn ảnh 13
Lê Trí
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác