Cận cảnh Harley-Davidson Street 750 đầu tiên Việt Nam rẻ ngang Honda SH300i

Đưa Street 750 về Việt Nam, chưa bao giờ việc sở hữu một chiếc mô tô Harley-Davidson mới chính hãng lại dễ hơn như lúc này.

Cận cảnh Harley-Davidson Street 750 đầu tiên Việt Nam rẻ ngang Honda SH300i ảnh 1

 Một khách hàng tìm hiểu về mẫu Street 750 mới

Sau thông tin dòng xe giá rẻ Street 750 của Harley-Davidson đã về đến Việt Nam và 20 khách hàng đầu tiên sẽ được ưu ái mức giá 299 triệu đồng, rất nhiều người dành sự quan tâm đặc biệt đến mẫu xe này, khi mà mức giá chỉ nhỉnh hơn không nhiều so với một chiếc xe tay ga Honda SH300i “đập thùng” gần 14.000 USD trên thị trường hiện nay.

Một số khách hàng đã tới xem xe trực tiếp tại showroom Harley-Davidson ở Phú Mỹ Hưng, TP.HCM và cho rằng xe hấp dẫn hơn so với nhìn qua hình ảnh. Nhờ thiết kế gọn gàng, yên xe thấp (709mm) và trọng lượng khô 206kg nên Street 750 tỏ ra rất linh hoạt, nhẹ nhàng với phom người châu Á có tầm thước nhỏ. Tuy nhiên hiện mới chỉ có duy nhất một chiếc Street 750 “demo” đang trưng bày và những xe cho đợt khách hàng đầu tiên cũng sẽ về trong tháng này.
Cận cảnh Harley-Davidson Street 750 đầu tiên Việt Nam rẻ ngang Honda SH300i ảnh 2

 Tư thế ngồi trên Street 750 của một người có chiều cao 1m70

Dòng xe Harley-Davidson Street 750 về Việt Nam được nhập khẩu từ Ấn Độ, nơi duy nhất sản xuất xe Harley-Davidson ngoài Mỹ, dưới phân nhánh Harley-Davidson India. Khách hàng Việt Nam có thể chọn lựa 3 màu sắc khác nhau cho Street 750: bản màu đen Vivid Black giá 299 triệu và hai màu khác đắt hơn 6 triệu là Black Denim và Mysterious Red Sunglo.
Cận cảnh Harley-Davidson Street 750 đầu tiên Việt Nam rẻ ngang Honda SH300i ảnh 3

Một đặc tính quan trọng nổi bật với Street 750 là được Harley-Davidson trang bị loại động cơ Revolution X làm mát bằng chất lỏng hoàn toàn mới, khác biệt với kiểu làm mát bằng gió của hầu hết các mẫu xe H-D khác. Đặc tính này giúp cho Street trở thành một chiếc mô-tô có thể sử dụng tiện lợi hàng ngày, ngay cả với những nơi có mật độ giao thông chật chội.

Động cơ Revolution X mới là loại V-Twin 60 độ dung tích 749cc, tỉ số nén 11:01, mô-men xoắn cực đại 59Nm tại 4.000v/ph (phép thử EEC/95/1), mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 5,74 lít/100km. Công suất truyền tới bánh sau qua hộp số 6 cấp và truyền động dây đai. Ống xả có thiết kế 2 trong 1. Vành trước và sau đều bằng nhôm đúc thiết kế 7 chấu, lốp Michelin thiết kế cho Harley-Davidson,  kích thước lốp trước 100/80-17 và lốp sau 150/70-15. Hệ thống phanh đĩa đơn cho cả bánh trước và sau.
Cận cảnh Harley-Davidson Street 750 đầu tiên Việt Nam rẻ ngang Honda SH300i ảnh 4
Cận cảnh Harley-Davidson Street 750 đầu tiên Việt Nam rẻ ngang Honda SH300i ảnh 5
Cận cảnh Harley-Davidson Street 750 đầu tiên Việt Nam rẻ ngang Honda SH300i ảnh 6
Cận cảnh Harley-Davidson Street 750 đầu tiên Việt Nam rẻ ngang Honda SH300i ảnh 7
Cận cảnh Harley-Davidson Street 750 đầu tiên Việt Nam rẻ ngang Honda SH300i ảnh 8
Cận cảnh Harley-Davidson Street 750 đầu tiên Việt Nam rẻ ngang Honda SH300i ảnh 9
Cận cảnh Harley-Davidson Street 750 đầu tiên Việt Nam rẻ ngang Honda SH300i ảnh 10

 Hệ thống làm mát động cơ bằng chất lỏng của Street 750 giúp giải nhiệt hiệu quả cho sử dụng hàng ngày

Cận cảnh Harley-Davidson Street 750 đầu tiên Việt Nam rẻ ngang Honda SH300i ảnh 11
Cận cảnh Harley-Davidson Street 750 đầu tiên Việt Nam rẻ ngang Honda SH300i ảnh 12
Cận cảnh Harley-Davidson Street 750 đầu tiên Việt Nam rẻ ngang Honda SH300i ảnh 13
Cận cảnh Harley-Davidson Street 750 đầu tiên Việt Nam rẻ ngang Honda SH300i ảnh 14
Cận cảnh Harley-Davidson Street 750 đầu tiên Việt Nam rẻ ngang Honda SH300i ảnh 15
Cận cảnh Harley-Davidson Street 750 đầu tiên Việt Nam rẻ ngang Honda SH300i ảnh 16
Cận cảnh Harley-Davidson Street 750 đầu tiên Việt Nam rẻ ngang Honda SH300i ảnh 17

 

 
ảnh: Hiếu Lam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác