Cách tiếp thị sang trọng của Rolls-Royce

Để khách hàng có thể khám phá trực quan và độc đáo những mẫu xe xa xỉ của mình, Rolls-Royce mở hẳn một trung tâm trải nghiệm gọi là "Rolls-Royce Studio", nằm ở những vị trí đắc địa với lượng khách hàng tiềm năng.

tiep-thi-rolls-royce-studio-summer-2014

Theo thành công của Rolls-Royce Studio mở ở Cote d’Azur năm ngoái, mùa hè năm nay hãng xe sang Anh quốc tiếp tục triển khai chương trình “Rolls-Royce Studio”, một trung tâm trải nghiệm thương hiệu độc đáo, ở Sardinia, Italy. Nằm trên vùng phố cảng Porto Cervo, Rolls-Royce Studio năm nay, được gọi là “Summer Studio”, đem bản sắc và phong cách thương hiệu tới một resort kiểu cách và sẽ kéo dài trong suốt thời gian mùa hè, cho đến ngày 30.09.2014. Resort Sardinia của Porto Cervo là một trong những resort độc đáo hàng đầu ở châu Âu.

Rolls-Royce trưng bày đa dạng các dòng xe ở “Studio” gồm Wraith, Ghost, Phantom và Phantom Drophead Coupé, đem lại cho khách hàng kiểu tiếp cận sản phẩm một cách thú vị, hoặc nếu muốn khách cũng có thể thử lái chúng trên những con đường thơ mộng của Costa Smeralda. Ngoài ra, phiên bản đặc biệt, giới hạn chỉ 35 chiếc, Phantom Drophead Coupe “Waterspeed” cũng sẽ được trưng bày ở đây.

tiep-thi-rolls-royce-studio-summer-2014
tiep-thi-rolls-royce-studio-summer-2014
Cách tiếp thị sang trọng của Rolls-Royce ảnh 4
Cách tiếp thị sang trọng của Rolls-Royce ảnh 5
Cách tiếp thị sang trọng của Rolls-Royce ảnh 6
Cách tiếp thị sang trọng của Rolls-Royce ảnh 7
Hà Giang (Rolls-Royce)
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác