BMW triển khai "Trải nghiệm mua xe tương lai" tại Việt Nam

 
Euro Auto vừa ra mắt dự án "Trải nghiệm Mua xe tương lai" theo tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn BMW, được triển khai tại 2 trung tâm BMW lớn ở TP.HCM và Hà Nội.
BMW triển khai
Mô hình thiết kế "Trải nghiệm mua xe tương lai" này sẽ được Euro Auto (EAC) áp dụng cho toàn bộ hệ thống phòng trưng bày BMW của mình tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Có 3 yếu tố chủ đạo trong mô hình này là: Thiết kế thân thiện, hướng đến trải nghiệm của khách hàng; Cảm nhận sự thoải mái với Chuyên viên tư vấn sản phẩm – Product Genius; Nâng cao trải nghiệm thực tế. 
BMW triển khai
 Trang thiết bị nội thất bằng các chất liệu thủy tinh, gỗ và da cao cấp với tông màu nâu mang lại cảm giác ấm cúng sang trọng
 Thấu hiểu khách hàng mong đợi ở dịch vụ và trải nghiệm cao cấp đi kèm của một thương hiệu sang trọng hơn là mua một sản phẩm cao cấp thông thường, tập đoàn BMW và EAC đã triển khai nâng cấp hệ thống phòng trưng bày tại Việt Nam. Thân thiện, sang trọng và riêng tư là điều mà khách hàng cảm nhận được khi đến với hệ thống phòng trưng bày BMW kiểu mới. 

Khu vực tiếp tân với không gian mở 4 mặt, khách hàng dễ dàng tiếp cận ở nhiều vị trí khác nhau để yêu cầu trợ giúp hoặc tìm hiểu thông tin. Khu vực làm việc cùng Chuyên viên tư vấn bán hàng được bố trí một cách thông minh, đảm bảo tính riêng tư. Trang thiết bị nội thất bằng các chất liệu thủy tinh, gỗ và da cao cấp với tông màu nâu mang lại cảm giác ấm cúng sang trọng và quầy bar luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

BMW triển khai
 Quầy Bar sang trọng sẵn sàng phục khách đến với trung tâm trưng bày

Hướng đến việc mang đến sự thoải mái cho khách hàng, tại hệ thống phòng trưng bày BMW của EAC, đội ngũ Chuyên viên tư vấn sản phẩm sẽ là những người giúp họ nhìn thấy tận mắt những mẫu xe mà mình quan tâm và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm. Với quy trình mới, khách hàng không phải áp lực mua xe mà sẽ có thời gian tìm hiểu cặn kẽ về sản phẩm và suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định để tiếp tục làm việc với Chuyên viên bán hàng trong việc sắp lịch lái thử, tìm hiểu về các chế độ bảo hành, hậu mãi hay dịch vụ tài chính.

Hệ thống phòng trưng bày BMW của EAC được trang bị hệ thống số hóa như máy tính bảng và màn hình TV để khách hàng dễ dàng tìm hiểu về các thông số kỹ thuật, thiết kế nội-ngoại thất, tính năng, vận hành của các mẫu xe mà mình quan tâm.

Ngoài ra, bảng màu/chất liệu da thực tế cũng là một điểm nhấn mới. Toàn bộ các mẫu sơn, chất liệu/màu da của các các dòng xe sẽ được trưng bày để khách hàng dễ dàng cảm nhận.
BMW triển khai
 Khu vực bảng màu và chất liệu da thực tế cùng bàn trực của Product Genius
BMW triển khai
 Khu vực bán đồ lifestyle và phụ kiện sang trọng đi kèm xe BMW
BMW triển khai
 Khu vực phòng chờ yên tĩnh, thoải mái cho khách
BMW triển khai
 Khu vực tiếp tân rộng mở 4 mặt
BMW triển khai
 Khu vực tư vấn dịch vụ sang trọng với vách gỗ ấm cúng, riêng tư
BMW triển khai
 
 
L.T
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác