BMW Group mở Trung tâm Trải nghiệm lái đầu tiên châu Á ở Hàn quốc

Kết hợp cả kiểu đường đua với trải nghiệm thương hiệu chuyên dụng, Trung tâm được đặt ở Incheon, Hàn quốc, với tổng vốn đầu tư 75,5 triệu USD đến năm 2020, bắt đầu mở cửa từ ngày 01.08.2014.

trung-tam-trai-nghiem-lai-bmw-group-han-quoc
Trung tâm Trải nghiệm Lái của BMW Group ở Hàn Quốc

BMW Group hiện đang có các trung tâm trải nghiệm ở cả Đức và Mỹ, tuy nhiên Trung tâm Trải nghiệm mới ở Hàn Quốc là trung tâm đầu tiên trên phạm vi toàn cầu của tập đoàn kết hợp cả trải nghiệm đường đua (track) và những trải nghiệm thương hiệu được thiết kế riêng.

Phát biểu trong Lễ khai trương, ngày 14.07, Tiến sĩ Ian Robertson, thành viên Hội đồng Quản trị BMW AG, phụ trách marketing và bán hàng BMW, cho biết: “Trung tâm Trải nghiệm là bước kế tiếp trong cam kết của chúng tôi về chiến lược phát triển ở Hàn quốc và châu Á. Hàn quốc là một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất và hiện là thị trường bán lẻ lớn thứ 9 trên phạm vi toàn cầu của BMW Group”.

Những dự án như “Trung tâm Trải nghiệm” là một phần quan trọng trong chiến lược “Bán lẻ Tương lai” đối với BMW Group, một cách tiếp cận khách hàng độc đáo, trực quan và tính thuyết phục cao hơn. Không chỉ có thể đến trung tâm để trải nghiệm các sản phẩm của BMW và MINI, khách hàng còn có thể hoà mình với các trải nghiệm thương hiệu khác.

trung-tam-trai-nghiem-lai-bmw-group-han-quoc

Trung tâm trải nghiệm mới có đường thử dài 2,6km, rất gần với một đường đua chuyên nghiệp, và các tay lái có thể trải nghiệm rất nhiều tình huống khác nhau, như lái xe tốc độ cao, các kỹ thuật lái khẩn cấp và thậm chí cả trải nghiệm off-road. Các xe được sử dụng trong trung tâm là của BMW và MINI. Trung tâm cũng sẽ thường xuyên tổ chức những triển lãm chuyên đề về BMW, MINI và cả xe máy BMW Motorrad. Tổng diện tích của tổ hợp là 240.000 m2, rộng tương đương với 33 sân bóng.

Cũng trong lễ khai trương Trung tâm Trải nghiệm mới, BMW Group đã thông báo về việc mở một Trung tâm Nghiên cứu phát triển (R&D) mang tính “vệ tinh” ở Hàn quốc, bắt đầu hoạt động trong Tháng 7 này và dự tính sẽ có khoảng 20 chuyên viên làm việc tính đến cuối năm 2015. Đây là trung tâm R&D “vệ tinh” thứ 5 của tập đoàn trên phạm vi toàn cầu. Các trung tâm tương tự đã được BMW Group đặt ở Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ và Brazil.

trung-tam-trai-nghiem-lai-bmw-group-han-quoc
BMW Group mở Trung tâm Trải nghiệm lái đầu tiên châu Á ở Hàn quốc ảnh 4
BMW Group mở Trung tâm Trải nghiệm lái đầu tiên châu Á ở Hàn quốc ảnh 5
BMW Group mở Trung tâm Trải nghiệm lái đầu tiên châu Á ở Hàn quốc ảnh 6
Hà Linh (BMW)
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác