Bán nhiều xe Kia, Trường Hải được hãng xe Hàn Quốc vinh danh

Ngày 12/5/2015, tại Hội nghị các nhà phân phối 2015 được tổ chức tại Thái Lan, Công ty CP ô tô Trường Hải (Thaco) đã nhận giải thưởng “ Nhà phân phối thương hiệu xe Kia xuất sắc nhất châu Á năm 2015” do tập đoàn Kia Motors trao tặng.

Bán nhiều xe Kia, Trường Hải được hãng xe Hàn Quốc vinh danh ảnh 1
Ông Bùi Kim Kha tại lễ trao nhận giải thưởng

Đây là sự kiện tổ chức hằng năm của Kia với sự có mặt của toàn bộ các cấp lãnh đạo của các nhà phân phối toàn châu Á cũng như sự hiện diện của các cấp lãnh đạo thuộc tập đoàn Kia Motors Corporation (KMC) như ông Thomas Oh, phó chủ tịch tập đoàn Kia Motors Corpoation toàn cầu và ông Jason Yoon chủ tịch tập đoàn Kia Motors Corporation khu vực châu Á. Đại diện Thaco tham dự sự kiện là ông Trần Bá Dương – Chủ tịch Tập đoàn Thaco và ông Bùi Kim Kha – Phó Tổng Giám đốc Thaco.

Trong lĩnh vực bán hàng, sau 7 năm hợp tác chiến lược Kia Motors, Thaco đã bán hơn 80.000 xe du lịch Kia các loại, với doanh số tăng trưởng qua từng năm. Hiện nay, Kia là thương hiệu xe du lịch có doanh số bán cao thứ hai trên thị trường (theo số liệu thống kê VAMA), trong 4 tháng đầu năm 2015 bán ra hơn 5.500 xe, tăng 76% so với cùng kỳ năm 2014, dự kiến năm 2015 là 19.000 xe.

Về sản phẩm, Kia được xem là thương hiệu xe có số lượng dòng xe và các phiên bản nhiều hàng đầu trên thị trường. Các mẫu xe như Morning, K3, Sorento đều nằm trong top mẫu xe bán chạy nhất phân khúc. Trường Hải cũng sớm ra mắt các mẫu xe cao cấp như Rondo, Sedona hay Optima.

Bán nhiều xe Kia, Trường Hải được hãng xe Hàn Quốc vinh danh ảnh 2
Trong tháng 5, Thaco Kia tiếp tục cập nhật thêm phiên bản mới cho mẫu xe Sorento có giá dưới 900 triệu đồng

Bên cạnh đó, Thaco đã chú trọng phát triển hệ thống phân phối với 54 điểm bán hàng trong đó có hơn 30 showroom đạt chuẩn 3S và 12 showroom đạt chuẩn Kia toàn cầu...

Ngoài ra, hệ thống dịch vụ - phụ tùng cũng là điểm mạnh của Kia khi thực hiện nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng xe theo đúng tiêu chuẩn từ tập đoàn Kia Motors như chăm sóc xe toàn diện FLC+; tư vấn các hình thức bảo dưỡng, xử lý sự cố trên đường; ... Cùng với sự tăng trưởng về mặt doanh số thì hoạt động dịch vụ phụ tùng của Thaco Kia cũng đạt được nhiều thành công với 136.827 lượt xe dịch vụ năm 2014, tăng 43% so với năm 2013. Thaco Kia đạt 830/1.000 điểm về chỉ số thỏa mãn khách hàng để vươn lên vị trí dẫn đầu đối với dịch vụ sau bán hàng CSI tại Việt Nam năm 2013.

Chia sẻ bên lề giải thưởng, ông Bùi Kim Kha – Phó Tổng Giám đốc Thaco năm 2015 cho biết sẽ tiếp tục đầu tư để mở rộng hệ thống showroom KIA 3S trên toàn quốc, cũng như không ngừng cải tiến để xây dựng mô hình xưởng dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện theo tiêu chuẩn Family-like Care (Chăm sóc bạn như người thân trong gia đình) ”.

Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác