Audi Việt Nam tìm khách qua dự án nghệ thuật

Thường xuyên kết hợp các dự án nghệ thuật để ra mắt xe mới, Audi Việt Nam đang vừa có những hành động đẹp, vừa quảng bá hình ảnh tới các khách hàng tiềm năng. 

Audi Việt Nam tìm khách qua dự án nghệ thuật ảnh 1
Xe Audi tài trợ cho chương trình. 

Mới nhất là sự hợp tác với Hennessy - một nhà bảo trợ hàng đầu cho các hoạt đồng văn hóa nghệ thuật và luôn tận tâm với sự phát triển của âm nhạc cổ điển tại Việt Nam. Chương trình Hòa nhạc Hennessy lần thứ 20 sẽ giới thiệu tới công chúng Việt Nam dàn nghệ sĩ xuất sắc hàng đầu trong lĩnh vực biểu diễn và sáng tác – thể hiện một thành tích ấn tượng trong bối cảnh thế giới âm nhạc cổ điển vẫn không ngừng thay đổi và nỗ lực duy trì sự liên tục.

“Nghệ thuật giúp cho cuộc sống thăng hoa, nó thể hiện sự tân tiến và là biểu tượng của giá trị thương hiệu Audi tại Việt Nam; chữ Audi trong tiếng Latin cũng có nghĩa là “lắng nghe” vì vậy Audi Việt Nam rất vinh dự đồng hành cùng Chương trình Hòa nhạc Hennessy lần thứ 20 diễn ra tại Hà Nội“, ông Laurent Genet – Tổng Giám đốc nhà nhập khẩu Audi tại Việt Nam chia sẻ.

“Những người sành nhạc luôn nói với chúng tôi rằng họ thực sự đánh giá cao chất lượng hệ thống âm thanh trên xe Audi, hệ thống âm thanh 3D mới nhất của loa B&O trên chiếc Q7 mới là một trang bị Tùy chọn tuyệt vời cho những người hâm mộ hệ thống âm thanh cao cấp“, ông Trần Tấn Trung – Tổng Giám đốc, nhà phân phối Audi tại Việt Nam nói thêm.

Kể từ khi bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam năm 2007, Audi Việt Nam đã luôn đồng hành với trất nhiều hoạt động nghệ thuật như hội họa, điêu khắc, múa cổ truyền và đương đại, thời trang, kiến trúc, phim ảnh, hòa nhạc, thiết kế, nhiếp ảnh và xuất bản. Audi cũng thường xuyên kết hợp các dự án nghệ thuật đó với những chương trình ra mắt mẫu xe mới của Audi.

C.T
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác