Audi là thương hiệu xe sang được săn lùng số 1 ở Trung quốc

Theo số liệu mới công bố về xếp hạng các thương hiệu sang trọng được săn lùng nhất ở Trung quốc năm 2013 của Digital Luxury Group, trong lĩnh vực xe hơi, Audi xếp ở vị trí thứ nhất, vượt qua cả những tên tuổi sừng sỏ như Ferrari, Lamborghini hay Porsche. 

Audi là thương hiệu xe sang được săn lùng số 1 ở Trung quốc ảnh 1
Năm nay là năm thứ hai Digital Luxury tiến hành đánh giá chỉ số sang trọng World Luxury Index China, nhằm đem lại một góc nhìn tổng quan về các thương hiệu sang trọng đang có mặt ở thị trường rộng lớn này. Bảng đánh giá xếp hạng 50 thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất (Top 50) từ hơn 400 thương hiệu sang trọng cao cấp, trong các lĩnh vực chủ yếu gồm xe hơi, thời trang, đồng hồ, trang sức, mỹ phẩm và nghỉ dưỡng. Nghiên cứu dựa trên khoảng 680 triệu khách hàng online tìm kiếm thông tin các thương hiệu dựa trên các công cụ tìm kiếm hàng đầu hiện nay là Baidu và Google. Trong lĩnh vực xe hơi, Audi dẫn đầu (thứ 1/50), theo sau là BMW (2/50), Lexus xếp thứ ba (6/50), Mercedes-Benz xếp thứ tư (7/50), Porsche đứng thứ 5 (9/50), Lamborghini đứng thứ 6 (10/50), Volvo thứ 7 (14/50), Land Rover xếp thứ 8 (15/50), Infiniti đứng thứ 9 (16/50) và Cadillac thứ 10 (18/50). Khá thú vị là Ferrari xếp thứ 23/50, Rolls-Royce thứ 32/50 và Maybach thứ 35/50. Thương hiệu xe sang đứng cuối cùng trong TOP50 là Acura (42/50). Với lĩnh vực thời trang, ba thương hiệu dẫn đầu là Chanel (thứ nhất; 3/50), Louis Vuitton (thứ hai; 5/50) và Gucci (thứ ba; 12/50). Với lĩnh vực đồng hồ, Omega, Rolex và Longines là ba thương hiệu dẫn đầu thị phần.
Audi là thương hiệu xe sang được săn lùng số 1 ở Trung quốc ảnh 2
Chanel dẫn đầu ở mảng thời trang, vượt qua Louis Vuitton và Gucci
Hà Linh - nguồn: Digital Luxury
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác