Audi biến phim của Marvel thành nơi quảng cáo xe

Không chỉ đưa những mẫu xe mới của mình như Audi R8, TT và A3 Cabriolet vào  tập mới của phim The Avengers (Biệt đội siêu anh hùng), hãng Audi còn xuất bản cả truyện tranh bên lề bộ phim. Tất nhiên cũng kèm với quảng cáo xe tràn ngập.

Audi biến phim của Marvel thành nơi quảng cáo xe ảnh 1

Không chỉ đưa xe Audi vào phim của Marvel, hãng xe Đức còn tung ra cả các tập truyện tranh bên lề bộ phim

Dự kiến ra rạp từ 1/5/2015, phần mới trong series phim Biệt đội siêu anh hùng , tập phim Age of Ultron (Đế Chế Ultron) của hãng Marvel sẽ tiếp tục đưa những nhân vật anh hùng nổi tiếng của hãng như Người Sắt, Khổng lồ xanh, Thần sấm, Captain American…vào cuộc phiêu lưu mới.
Trailer của tập phim Age of Ultron do Audi Mỹ tung lên mạng 

Đặc biệt trong tập phim Age of Ultron sẽ xuất hiện 3 mẫu xe mới của hãng Audi là R8 2016, TTS 2015 và A3 Cabriolet 2015.

Tất nhiên, các siêu anh hùng này sẽ luôn chỉ sử dụng xe Audi trong các cảnh quay đi lại và hành động. Nhân vật Người Sắt do Tony Stark đảm vai sẽ vẫn sử dụng Audi R8. Trong phim Người Sắt, xe Audi cũng gần như trở thành hình ảnh quen thuộc với những mẫu xe đình đám như R8 Spyder, R8 e-tron, A8L, S7 Sportback, S5 Coupe và Q7.

Audi biến phim của Marvel thành nơi quảng cáo xe ảnh 2

Người xem có thể tìm thấy bộ truyện tranh về Biệt đội siêu anh hùng trong microsite do Audi tạo ra trên web của mình. Trong bộ truyện này, xe Audi cũng được phác hoạ một cách rõ nét

Không chỉ dừng lại ở việc xuất hiện trong phim, hãng Audi còn kết hợp với Marvel mở ra các tập truyện tranh bên lề phim Age of Ultron. Audi đã phát triển một microsite, nơi những người hâm mộ có thể tải kho hình ảnh của xe cũng như truyện tranh.

Audi biến phim của Marvel thành nơi quảng cáo xe ảnh 3

Trong tập phim mới, chiếc Audi R8 2016 sẽ xuất hiện bên cạnh TTS và A3 Cabriolet

Có thể thấy, sau 8 năm kết hợp cùng Marvel tạo nên hình ảnh xe Audi song hành cùng phim Người Sắt, hãng xe Đức rất biết cách để biến hãng phim ăn khách này thành nơi quảng cáo xe mới. Tuy nhiên, sự kết hợp giữa 2 tên tuổi lớn và khéo léo trình diễn những công nghệ đỉnh cao đã khiến người xem bị cuốn hút vào bộ phim mà không hề thấy phiền lòng rằng mình đang xem quảng cáo một cách gián tiếp. 

Minh Châu
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác