4 nhóm xe chiến lược của Mercedes-Benz Việt Nam tại VIMS 2017

 
Tại VIMS 2017, Mercedes-Benz sẽ trưng bày 18 mẫu xe khác nhau, thuộc 4 nhóm sản phẩm chiến lược là Luxury, SUV, Compact và Dream Cars.
4 nhóm xe chiến lược của Mercedes-Benz Việt Nam tại VIMS 2017 ảnh 1
 Từ 25 – 29/10/2017, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 (VIMS 2017) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Lần thứ 2 đến với VIMS, MBV sở hữu gian hàng lớn nhất với diện tích lên đến 1.000 mét vuông. Thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” sẽ tiếp tục gắn bó với thiết kế Silver Flow vốn đã là bản sắc tại các triển lãm ô tô quốc tế, nhưng sẽ được cách điệu với hệ thống đèn LED.
4 nhóm xe chiến lược của Mercedes-Benz Việt Nam tại VIMS 2017 ảnh 2

Mercedes-Benz sẽ trưng bày 18 mẫu xe khác nhau, thuộc 4 nhóm sản phẩm chiến lược là Luxury, SUV, Compact và Dream Cars. Đồng thời hãng xe sang Đức sẽ thiết kế riêng một khu vực “Hiệu năng cao” để kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu Mercedes-AMG và một khu vực “siêu sang” dành riêng cho Mercedes-Maybach. MBV cũng sẽ thiết kế khu vực đón khách (Lounge và VIP room) sang trọng và mở cửa trong suốt thời gian của triển lãm. 

Đáng chú ý, tại VIMS 2017, MBV sẽ giới thiệu một mẫu SUV hiệu suất cao với nhiều nâng cấp đáng chú ý, tuy nhiên hiện tại hãng vẫn chưa tiết lộ thông tin về mẫu xe nào.
4 nhóm xe chiến lược của Mercedes-Benz Việt Nam tại VIMS 2017 ảnh 3
Bên cạnh đó, để tri ân khách hàng vì sự đồng hành trong thời gian vừa qua, MBV vừa công bố đưa ra 2 ưu đãi cùng lúc cho khách hàng mua xe từ ngày 01/10 đến 31/10/2017, bao gồm: 

- Ưu đãi 1: Hỗ trợ lệ phí trước bạ 50.000.000 đồng;

- Ưu đãi 2: Gói hỗ trợ tài chính (4,9% năm đầu hoặc 7,5% trong 2 năm đầu) hoăc 3 phiếu bảo dưỡng miễn phí (giá trị trong vòng 3 năm).

Chương trình áp dụng tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc cho tất cả dòng xe Mercedes-Benz (ngoại trừ GLC và GLC Coupé) xuất hóa đơn/nhận xe trong tháng 10/2017. Với 2 ưu đãi trên, khách hàng dễ dàng tiếp cận xe Mercedes-Benz hơn bao giờ hết. Ưu đãi 1 hỗ trợ chi phí sở hữu ban đầu, ưu đãi 2 hỗ trợ chi phí sử dụng hoặc năng lực tài chính. Đây là những ưu đãi có giá trị và thiết thực, được MBV khảo sát kỹ lưỡng dựa trên nhu cầu của khách hàng.

4 nhóm xe chiến lược của Mercedes-Benz Việt Nam tại VIMS 2017 ảnh 4
 Kết thúc 9 tháng đầu năm 2017, MBV đã đạt mức doanh số gần 4.300 xe, tăng trưởng 40% so với cùng kỳ năm ngoái. Thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” tiếp tục dẫn đầu thị trường xe sang, với 4 mẫu xe chủ lực là C-Class, E-Class, S-Class và GLC đứng đầu các phân khúc quan trọng về doanh số. Đây là một thành tích đáng ghi nhận trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động, thể hiện niềm tin mà khách hàng dành cho Mercedes-Benz.
4 nhóm xe chiến lược của Mercedes-Benz Việt Nam tại VIMS 2017 ảnh 5
 
 
K.M
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác