SUV nhỏ giá mềm mới của Hyundai hút khách đột biến

Dù chưa ra mắt nhưng Hyundai Creta đã nhận được sự quan tâm của hàng chục nghìn khách hàng, trong đó có 10.000 người đặt mua.

SUV nhỏ giá mềm mới của Hyundai hút khách đột biến ảnh 1

Hình ảnh mới nhất của Hyundai Creta trước khi ra mắt tại Ấn Độ

Theo báo cáo của Hyundai Motor Ấn Độ, dù phải tới ngày 21/7 tới đây, hãng mới chính thức ra mắt Creta nhưng các đại lý tại quốc gia Nam Á này đã bắt đầu nhận đặt hàng. Thống kê cho thấy có 28.500 khách hàng cân nhắc chọn Creta trong khi có 10.000 khách xác nhận sẽ mua khi xe có mặt trên thị trường.

Đây là con số vượt ngoài dự tính của hãng xe Hàn Quốc bởi họ chỉ đặt mục tiêu bán hàng là 5.000-6.000 xe/tháng tại Ấn Độ.

Để chuẩn bị cho nhu cầu tăng cao, Hyundai Motor Ấn Độ cho biết đã đào tạo 4.000 tư vấn bán hàng và 7.000 kỹ sư sửa chữa đối với riêng dòng sản phẩm Creta mới tại khoảng 700 đại lý tại Ấn Độ. Điều này thể hiện rõ quyết tâm của Hyundai trong cuộc đua với Ford ở mảng SUV cỡ nhỏ giá mềm với đối thủ trực tiếp là EcoSport.
SUV nhỏ giá mềm mới của Hyundai hút khách đột biến ảnh 2
SUV nhỏ giá mềm mới của Hyundai hút khách đột biến ảnh 3
SUV nhỏ giá mềm mới của Hyundai hút khách đột biến ảnh 4
SUV nhỏ giá mềm mới của Hyundai hút khách đột biến ảnh 5
SUV nhỏ giá mềm mới của Hyundai hút khách đột biến ảnh 6

Loạt ảnh mới nhất của Hyundai Creta trước khi ra mắt tại Ấn Độ

Khi ra mắt, Creta sẽ có ba lựa chọn động cơ, bao gồm: 1.4L CRDi diesel đi cùng hộp số sàn 6 cấp, 1.6L CRDi diesel đi cùng hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp và 1.6L Dual VTVT chạy xăng đi cùng hộp số sàn 6 cấp. Lựa chọn số tự động ở bản máy xăng chỉ xuất hiện trên bản SX+.

Kích thước tổng thể của xe là 4.270 x 1.780 x 1.630 (mm), chiều dài cơ sở 2.590mm. Có tổng cộng 7 màu ngoại thất trên Creta mới. 

Chí Thành
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác