Khui thùng hàng chục Harley-Davidson Street 750 về Việt Nam

Ngày 5/2, Harley-Davidson Sài Gòn đã đưa về 24 chiếc Street 750 chính hãng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Việt Nam đang tăng lên với mẫu xe giá rẻ này.


Khui thùng hàng chục Harley-Davidson Street 750 về Việt Nam ảnh 1

Loạt Harley-Davidson Street 750 vừa về tới Sài Gòn ngày 5/2

Toàn bộ 24 chiếc Harley-Davidson Street 750 mới đều đã được đặt mua hết. Số xe này được nhập khẩu từ Ấn Độ, nơi duy nhất sản xuất xe Harley-Davidson ngoài Mỹ, dưới phân nhánh Harley-Davidson India. Khách hàng Việt Nam có thể chọn lựa 3 màu sắc khác nhau cho Street 750: bản màu đen Vivid Black giá 299 triệu và hai màu khác đắt hơn 6 triệu là Black Denim và Mysterious Red Sunglo.

Trao đổi với xedoisong.vn, Giám đốc điều hành Harley-Davidson Sài Gòn Lawson Dixon cho biết nhu cầu của khách hàng Việt Nam đối với Street 750 đang tăng cao, số lượng xe về được bán rất nhanh. Chiếc container thứ hai cũng đã được đặt hàng. Tuy nhiên, chi nhánh tại TP. HCM vẫn có một mẫu demo để trưng bày, nhằm tạo cơ hội cho những người chưa mua được xe có thể tới ngắm nhìn chiếc xe giá rẻ của hãng. Ông Dixon cũng tự tin về tương lai của Street 750 tại Việt Nam, nhất là khi Harley-Davidson sẽ mở thêm showroom tại Hà Nội ngay trong năm nay. “Dù chúng tôi có ở đâu thì Harley-Daivdson cũng sẽ đảm bảo đưa tới khách hàng Việt Nam những mẫu xe chính hãng hàng đầu của Harley-Davidson thế giới”, ông Dixon cho biết.

Hiện tại, phiên bản màu đen nhập khẩu từ Ấn Độ sẽ là chiếc Harley-Davidson rẻ nhất từ trước tới nay của thương hiệu xe Mỹ. Xe được trang bị loại động cơ Revolution X làm mát bằng chất lỏng hoàn toàn mới, khác biệt với kiểu làm mát bằng gió của hầu hết các mẫu xe Harley-Davidson khác. Đặc tính này giúp cho Street750  trở thành một chiếc môtô có thể sử dụng tiện lợi hàng ngày, ngay cả với những nơi có mật độ giao thông chật chội như Việt Nam.

Động cơ Revolution X mới là loại V-Twin 60 độ dung tích 749cc, tỉ số nén 11:01, mô men xoắn cực đại 59Nm tại 4.000v/ph (phép thử EEC/95/1), mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 5,74 lít/100km. Công suất truyền tới bánh sau qua hộp số 6 cấp và truyền động dây đai. Ống xả có thiết kế 2 trong 1. Vành trước và sau đều bằng nhôm đúc thiết kế 7 chấu, lốp Michelin thiết kế cho Harley-Davidson,  kích thước lốp trước 100/80-17 và lốp sau 150/70-15. Hệ thống phanh đĩa đơn cho cả bánh trước và sau.
Một số hình ảnh của lô hàng Street 750 mới về Việt Nam:
Khui thùng hàng chục Harley-Davidson Street 750 về Việt Nam ảnh 2

Những chiếc xe đầu tiên nguyên đai, nguyên kiện được vận chuyển từ container xuống showroom

Khui thùng hàng chục Harley-Davidson Street 750 về Việt Nam ảnh 3
Khui thùng hàng chục Harley-Davidson Street 750 về Việt Nam ảnh 4

Những thùng hàng bắt đầu được tháo rỡ

Khui thùng hàng chục Harley-Davidson Street 750 về Việt Nam ảnh 5

Mở hộp Harley-Davidson Street 750

Khui thùng hàng chục Harley-Davidson Street 750 về Việt Nam ảnh 6

Những chiếc Street 750 bắt đầu được tháo bạt

Khui thùng hàng chục Harley-Davidson Street 750 về Việt Nam ảnh 7

Khung cảnh trước showroom Harley-Davidson Sài Gòn

Khui thùng hàng chục Harley-Davidson Street 750 về Việt Nam ảnh 8
Khui thùng hàng chục Harley-Davidson Street 750 về Việt Nam ảnh 9
Khui thùng hàng chục Harley-Davidson Street 750 về Việt Nam ảnh 10

Trong lô hàng đợt này xuất hiện cả những bản màu mới

Khui thùng hàng chục Harley-Davidson Street 750 về Việt Nam ảnh 11
Khui thùng hàng chục Harley-Davidson Street 750 về Việt Nam ảnh 12

 

Chí Thành
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác