Hyundai SantaFe “nội” có tốc độ bán hàng tăng chóng vánh

Gần 2 tuần sau khi ra mắt, Hyundai SantaFe lắp trong nước đã có hơn 300 đơn hàng được ký. Hyundai Thành Công (HTC) vẫn tiếp tục gia tăng sức cạnh tranh với đối thủ Kia Sorento bằng chuỗi lái thử xe rầm rộ.


Hyundai SantaFe “nội” có tốc độ bán hàng tăng chóng vánh ảnh 1

Khách hàng tham dự buổi lái thử xe tại TT Hội Nghị Quốc Gia, Hà Nội

Ngày 14/12 vừa qua, HTC đã chức buổi lái thử xe Huyndai SantaFe cho đông đảo khách hàng khu vực Hà Nội, tại TT Hội Nghị Quốc Gia. Đây là chiến dịch tiếp cận trực tiếp mới nhất kể từ khi doanh nghiệp này giới thiệu mẫu Hyundai SantaFe lắp ráp tại nhà máy Ninh Bình hôm 3/12.
Hyundai SantaFe “nội” có tốc độ bán hàng tăng chóng vánh ảnh 2

Các phiên bản của Hyundai SantaFe đều được tham gia cho khách thử nghiệm

Đến với buổi lái thử, ngoài việc được tìm hiểu về những tính năng mới trên chiếc Hyundai SantaFe 2015 như: Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, Cốp sau đóng mở điều khiển điện, Phanh tay điện tử hay hệ thống dẫn đường Navigation tiện dụng mà Hyundai phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam... Người tham dự còn được tự mình điều khiển các phiên bản Hyundai SantaFe 2015 động cơ dầu 2.2L eVGT hay động cơ xăng 2.4L MPi trên các cung đường định sẵn. Khách hàng trải nghiệm độ ổn định của xe thông qua bài lái thử đánh lái zic-zắc liên tục, tăng tốc và phanh đột ngột, chạy qua đường gồ ghề trải nghiệm hệ dẫn động 4 bánh...

Hyundai SantaFe “nội” có tốc độ bán hàng tăng chóng vánh ảnh 3

Một thử nghiệm hệ thống dẫn động 4 bánh trên phiên bản 4WD trên địa hình phức tạp nhân tạo

Theo đại diện của HTC, sau buổi lái thử, chốt sổ tạm thời kể từ khi ra mắt, đã có hơn 300 đơn hàng SantaFe được ký kết. Đây là con số khá ấn tượng so với tuyên bố kỳ vọng bán 250 xe/tháng trước đó. Ngoài độ “hot” của xe mới ra mắt, có thể kể đến quà tặng “kích cầu” ngay trong tháng 12 cho khách mua xe là một chiếc Iphone6 64G cũng góp phần kích cầu.

Sau Hà Nội, chương trình giới thiệu và trải nghiệm Hyundai SantaFe 2015 tiếp tục diễn ra vào ngày 20/12/2014 tại Khu đô thị Celadon City, TP Hồ Chí Minh. Hiện tại, đối thủ cạnh tranh gay gắt với SantaFe là Kia Sorento cũng đang có đợt khuyến mại giảm giá bán. Vì vậy, dễ nhận thấy, hoạt động tiếp thị rầm rộ và nối tiếp của HTC diễn ra ngay sau thời điểm ra mắt xe cũng là dịp cuối năm càng khiến phân khúc xe crossover đang khá nhộn nhịp.

 

Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác