Đấu Toyota, Trường Hải dồn lực cho VMS 2015

Trở lại Triển lãm ôtô Việt Nam, Trường Hải có gian hàng lớn nhất với 3 thương hiệu cùng dàn xe hùng hậu.

Đấu Toyota, Trường Hải dồn lực cho VMS 2015 ảnh 1

Mazda là một trong ba thương hiệu mà Thaco sẽ đem tới VMS 2015

Được xếp ở trung tâm của triển lãm ôtô Việt Nam (VMS) 2015 cùng với Toyota Việt Nam và Mercedes-Benz Việt Nam, Trường Hải sở hữu gian hàng có diện tích lớn nhất so với các đơn vị cùng tham gia VMS năm nay.

Tại đó, Thaco sẽ đem tới cả 3 thương hiệu mà đơn vị này đang sản xuất, lắp ráp và phân phối là Kia, Mazda và Peugeot. Các dòng xe thương hiệu Kia tham dự triển lãm gồm: Kia Sedona, Kia Sportage mới, Kia K7, Kia Sorento Sporty, Kia Rondo. Thương hiệu Mazda cũng đem đến triển lãm những dòng sản phẩm Mazda theo thiết kế Kodo và công nghệ SkyActiv như: Mazda CX-5 F/L, Mazda 2 mới, Mazda 6, Mazda 3 mới, Mazda BT-50 F/L, mô hình động cơ… Thương hiệu xe Peugeot xuất xứ từ châu Âu góp mặt với các sản phẩm: Peugeot 308 GT Line, Peugeot 2008, Peugeot 208 F/L, Peugeot 508, Peugeot 3008. 

Đấu Toyota, Trường Hải dồn lực cho VMS 2015 ảnh 2

Vị trí các gian hàng ở VMS 2015

“Thaco tham gia Triển lãm ôtô 2015 nhằm mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn với những sản phẩm phù hợp, đồng thời Thaco mong muốn đẩy mạnh hình ảnh các thương hiệu xe du lịch Kia, Mazda, Peugeot cùng với thương hiệu Thaco đến gần hơn nữa với khách hàng, tăng cường doanh số bán hàng vào các tháng cuối năm để đạt mục tiêu đề ra trong năm 2015 của Thaco là 41.000 xe du lịch”, Phó Tổng Giám đốc kinh doanh xe du lịch Thaco Bùi Kim Kha nhấn mạnh.

Trước thềm triển lãm, trái với một vài đối thủ, Trường Hải đã liên tục điều chỉnh giá xe theo hướng giảm xuống và tăng ưu đãi nhằm kích cầu. Điều đó hứa hẹn cuộc đua lượng tiêu thụ trong mùa mua sắm cuối năm tại Việt Nam sẽ rất sôi động. 

Chí Thành
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác