Siêu mẫu Adriana Lima hướng người Mỹ qua World Cup

Dân Mỹ rất lạ, dù biết tên gọi “football” là cách đa phần các quốc gia thế giới vẫn dùng để gán nghĩa cho môn thể thao vua: bóng đá, thì họ lại dùng “football” để gán nghĩa cho môn thể thao vua của riêng mình: bóng bầu dục. Ở Mỹ theo xếp hạng ưa thích, bóng bầu dục giữ vị trí quán quân tiếp đến là giải đua xe Nascar và bóng chày đô%3ḅi sổ top 3

adriana lima-carfresh.vn

Do đó không có gì ngạc nhiên, trong khi phần còn lại của thế giới sôi sục với ngày hội thể thao được quan tâm nhất hành tinh World Cup, đã chính thức khai mạc hôm nay 13.06, thì dân Mỹ là khá thờ ơ với trái bóng tròn. Cũng dễ hiểu, ở quốc gia mà môn soccer (bóng đá theo cách gọi của người Mỹ) còn nằm sau cả quần vợt hay cả golf.

Nhưng nếu có ai đó khiến người Mỹ phải sắp xếp lại trật tự các môn thể thao yêu thích, ít nhất trong vòng 1 tháng, thì chỉ có thể là cô nàng siêu mẫu Latinh nóng bỏng Adriana Lima. Nằm một phần trong chiến dịch đầy tham vọng của tập đoàn Hyundai/Kia, khi đã trở thành đối tác vận chuyển chính thức của 2014 FIFA World Cup. Thiên thần Victoria Secret đã xuất hiện cùng Kia Sorento đến gõ cửa nhà một đám fan ruột của bóng bầu dục và giúp họ đổi vị môn thể thao ưa thích. Thậm chí với thứ vũ khí sắc đẹp tối thượng, cô nàng còn bạo gan lái một chiếc Optima vào thẳng sân tập bóng bầu dục để làm “mụ mị” đám cầu thủ đang tập luyện ở đây. Chưa rõ Adriana Lima có xoay chuyển được thói quen giải trí của người Mỹ hay không ?! Nhưng chắc chắn sau 2 clips dưới đây, Hyundai/Kia sẽ cải thiện hình ảnh rõ rệt khi một siêu mẫu hàng đầu thế giới xuất hiện với mác xe Hàn Quốc thay vì Maserati, Mercedes-Benz…  

Trung Hòa (Autoblog)
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác