Những quảng cáo ôtô hay nhất 2014

Giải thưởng quảng cáo ôtô của năm vừa được công bố tại Triển lãm xe hơi quốc tế Bắc Mỹ 2015 cho nhiều hạng mục như: quảng cáo TV, quảng cáo trực tuyến và quảng cáo báo in.


Những quảng cáo ôtô hay nhất 2014 ảnh 1

Mẫu quảng cáo Upside Down có thể xem được cả hai chiều của Jeep

Tại hạng mục quảng cáo trên truyền hình, 3 cái tên thắng cuộc của năm nay là The Scripted của Audi cho mẫu Q3, Dad’s Sixth Sense của Hyundai cho mẫu Genesis và Unbreakable Drivers của Toyota cho mẫu Hilux.

Quảng cáo trực tuyến hay nhất năm qua dành cho The Epic Split của Volvo Trucks. Quảng cáo tương tác tuyệt vời nhất gọi tên The Other Side của Honda Civic Type R. Quảng cáo mang tính trải nghiệm nhất thuộc về Volkswagen Eyes on the Road khi cho hàng chục khán giả vào rạp chiếu phim vừa nhắn tin “vừa lái xe”. Giải thưởng do khán giả bình chọn dành cho BMW với clip Hello Future nhằm quảng bá i8.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là quảng cáo báo in/poster/ngoài trời. Hạng mục này đã xướng tên Upside Down của Jeep. Dưới đây là tổng hợp các quảng cáo hay nhất năm qua được công bố tại NAIAS 2015:

Những quảng cáo ôtô hay nhất 2014 ảnh 2

Quảng cáo của Jeep

Những quảng cáo ôtô hay nhất 2014 ảnh 3

Quảng cáo của Jeep

 

VietC
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác