Mercedes-Benz S-Class Coupé chủ đạo thời trang Xuân Hè 2015

Nghệ sĩ và biểu tượng phong cách quốc tế Tilda Swinton, cùng với chiếc S-Class Coupé mới hiện diện một cách huyền bí là tâm điểm của chiến dịch thời trang quốc tế Mercedes-Benz Xuân Hè 2015.

mercedes-benz-s-class-coupe-thoi-trang-xuan-he-2015
Hình ảnh chủ đạo "Key Visual" cho chiến dịch thời trang Mercedes-Benz Xuân/Hè 2015

Chiến dịch được thực hiện bởi nghệ sĩ nhiếp ảnh và đạo diễn người Mỹ Roe Ethridge, cùng với đối tác và nhà thiết kế Haider Ackermann giữ vai trò định hướng phong cách cho chiến dịch. Cameraman Andre Chemetoff chỉ đạo các cảnh quay ở Scotland cùng với đội ngũ sáng tạo.

Trong đoạn phim, Tilda Swinton lái chiếc S-Class Coupé trên một con đường quanh co trong sương mù mờ ảo. Tiếp sau đó là cảnh cho thấy cô trong một khu rừng lá kim ảm đạm, và rồi sau đó là trong một trảng cát hoang vắng. Trên đường đi, cô phải hoàn thành các nhiệm vụ một cách bí mật, khẩn trương.

Đâu là nơi mà cô ấy đang đuổi bắt với tốc độ? Các nhiệm vụ bí mật là gì, và tại sao chúng lại mang tính sống còn? Cô ấy bị theo đuổi, hay cô ấy là người theo đuổi? Những sự tò mò đặt ra cho người xem đoạn phim! Cuộc chơi với những ý tưởng này chứa đầy sự cuốn hút, đam mê và xúc cảm, phảng phất những điều thần bí và khao khát theo một cách lạ lùng.

"Scotland là một nơi huyền bí và như bất tận. Nó đại diện cho cội nguồn của tôi và cũng hoàn hảo cho những câu chuyện đan xen tinh tế trong bộ phim này. Làm việc với Roe, với người bạn cũ của tôi Haider, với Andre thực sự rất ăn ý, cảm hứng. Và lái xe qua vùng đất hoang dã trong chiếc S-Class coupe đầy mê hoặc này là một trải nghiệm đúng như trong mơ", Tilda Swinton chia sẻ.

mercedes-benz-s-class-coupe-thoi-trang-xuan-he-2015

Bộ phim và chiến dịch thời trang được sản xuất là một phần quan trọng của chuỗi hoạt động thời trang quốc tế Mercedes-Benz Xuân/Hè 2015, với chủ đề “xác lập chuẩn mực đặc biệt”.

"Chủ đề này cũng mô tả các tiêu chuẩn của Mercedes-Benz. Chúng tôi luôn muốn tạo ra một vài điều gì đó phi thường. Đó là thách thức mà chúng tôi phải đối mặt hàng ngày. Với chiến dịch mới nhất, chúng tôi đã thành công trong việc nắm bắt tố chất phi thường của hai ngôi sao lớn. Tilda Swinton và S-Class Coupé cùng thể hiện tố chất độc đáo, phong cách riêng và thiết kế không thể nhầm lẫn. Và cả hai đều xác lập nên những chuẩn mực trong từng lĩnh vực của họ", Tiến sĩ Jens Thiemer, Trưởng Bộ phậnTruyền thông tiếp thị của Mercedes-Benz Cars cho biết.

Với chiến dịch mới, Mercedes-Benz tiếp tục triển khai các hoạt động, sự kiện trong làng thời trang quốc tế. Thương hiệu xe sang Đức mang logo ngôi sao ba cánh hiện đang gắn kết trên 47 sàn diễn ở 26 quốc gia. Với sự hiện diện tại các sự kiện thời trang quốc tế quan trọng nhất, Mercedes-Benz gửi đi một thông điệp rõ ràng rằng phong cách độc đáo và thiết kế có tầm nhìn xa trông rộng là những điều cốt yếu trong triết lý thương hiệu.

mercedes-benz-s-class-coupe-thoi-trang-xuan-he-2015
Mercedes-Benz S-Class Coupé chủ đạo thời trang Xuân Hè 2015 ảnh 4
Mercedes-Benz S-Class Coupé chủ đạo thời trang Xuân Hè 2015 ảnh 5
Mercedes-Benz S-Class Coupé chủ đạo thời trang Xuân Hè 2015 ảnh 6
Mercedes-Benz S-Class Coupé chủ đạo thời trang Xuân Hè 2015 ảnh 7
Mercedes-Benz S-Class Coupé chủ đạo thời trang Xuân Hè 2015 ảnh 8
Trang Anh - nguồn: Mercedes-Benz
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác