Mercedes-Benz CLA táo bạo ra mắt Việt Nam kiểu “Bất kham”

Mercedes-Benz Việt Nam tối qua đã chính thức trình làng dòng sedan-coupe nhỏ CLA-Class trẻ trung cá tính với 3 phiên bản: CLA 200 giá 1,45 tỉ đồng, CLA 250 4Matic giá 1,699 tỉ đồng và CLA 45 AMG giá 2,089 tỉ đồng.


mercedes-benz-cla-ra-mat-vietnam-saigon-outcast

Sự kiện ra mắt có chủ đề “Bất kham” - bứt phá xiềng xích, bứt phá định kiến và sự cổ hủ, diễn ra tại Saigon Outcast, Q2, TP.HCM, quan khách và báo giới đã cùng hoà mình vào các hoạt động sôi nổi, trẻ trung, phong cách tự do phóng khoáng và đậm chất nghệ thuật, dưới nền nhạc bùng cháy nhiệt huyết của những DJ tên tuổi, theo đúng tinh thần và phong cách của chiếc xe.

mercedes-benz-cla-ra-mat-vietnam-saigon-outcast

Các sự kiện ra mắt xe mới của Mercedes-Benz Việt Nam thường tạo nên những bất ngờ thú vị, mang tính đột phá. Sự kiện ra mắt “ngựa bất kham” CLA-Class mới này tiếp tục cho thấy tinh thần sáng tạo, phá vỡ những chuẩn mực truyền thống. Saigon Outcast hiện là một trong những điểm đến hot nhất của giới trẻ Sài Thành hiện nay. Đây là một tụ điểm giao lưu văn hóa của các môn nghệ thuật đương đại đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới.

Khác với những lễ ra mắt xe truyền thống mà khách mời thường chỉ đến xem những vị lãnh đạo lột bỏ lớp màn che xe đơn điệu và ngắm ngía những cô người mẫu PG ưỡn ẹo tạo dáng với xe thì khách mời trong lễ ra mắt xe CLA đã hòa mình vào một không gian tương tác cao với chuỗi hoạt động đầy hấp dẫn như thi vẽ graffiti, cười ngất ngưởng với màn thi cưỡi bò tót, nhảy flash mob, trượt ván…

mercedes-benz-cla-ra-mat-vietnam-saigon-outcast

Chúng tôi muốn trình làng CLA-Class ở một nơi thể hiện rõ nhất tinh thần của chiếc xe: tự do, phóng khoáng và đậm chất nghệ thuật. Mọi người không chỉ đến đây để chiêm ngưỡng một chiếc xe mới mà cùng hòa mình vào các hoạt động lý thú. Qua đó, họ sẽ bộc lộ hết đam mê, bản năng hành động và tìm thấy những điểm tương đồng trong cá tính bản thân với CLA-Class”, chia sẻ của ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam.

Với chủ đề “Bất kham” (Untamed) như một “tuyên ngôn cá tính” cho mẫu xe phong cách trẻ bứt phá, Mercedes-Benz đặt mục tiêu CLA-Class sẽ chinh phục đối tượng khách hàng trẻ thành đạt, đam mê nghệ thuật và nung nấu cuộc sống tự do, phóng khoáng.

mercedes-benz-cla-ra-mat-vietnam-saigon-outcast
Hoạt động thi vẽ grafiti trên xe CLA tại sự kiện
Mercedes-Benz CLA táo bạo ra mắt Việt Nam kiểu “Bất kham” ảnh 5
Mercedes-Benz CLA táo bạo ra mắt Việt Nam kiểu “Bất kham” ảnh 6
Mercedes-Benz CLA táo bạo ra mắt Việt Nam kiểu “Bất kham” ảnh 7
Mercedes-Benz CLA táo bạo ra mắt Việt Nam kiểu “Bất kham” ảnh 8
Mercedes-Benz CLA táo bạo ra mắt Việt Nam kiểu “Bất kham” ảnh 9
Mercedes-Benz CLA táo bạo ra mắt Việt Nam kiểu “Bất kham” ảnh 10
Mercedes-Benz CLA táo bạo ra mắt Việt Nam kiểu “Bất kham” ảnh 11
Mercedes-Benz CLA táo bạo ra mắt Việt Nam kiểu “Bất kham” ảnh 12
Mercedes-Benz CLA táo bạo ra mắt Việt Nam kiểu “Bất kham” ảnh 13
Mercedes-Benz CLA táo bạo ra mắt Việt Nam kiểu “Bất kham” ảnh 14
Mercedes-Benz CLA táo bạo ra mắt Việt Nam kiểu “Bất kham” ảnh 15
Mercedes-Benz CLA táo bạo ra mắt Việt Nam kiểu “Bất kham” ảnh 16
Mercedes-Benz CLA táo bạo ra mắt Việt Nam kiểu “Bất kham” ảnh 17
Hiếu Lam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác