Jaguar ‘chơi xỏ’ Mercedes, BMW, Audi

Hãng xe nước Anh tiếp tục chứng tỏ mình là một trong những cái tên “chơi xỏ” đối thủ thú vị nhất khi “tổng tấn công” cả ba ông lớn trên thị trường xe sang. 

Theo đó, trong chiến dịch tiếp thị mới nhất, Jaguar đã biến logo của ba thương hiệu xe sang hàng đầu của Đức là Mercedes-Benz, BMW và Audi thành các món ăn.

Bốn vòng tròn của Audi bị biến tấu thành bánh quy. Trong khi đó, vòng tròn logo của BMW biến thành đĩa thức ăn gồm quả việt quất và kem tráng miệng. Cuối cùng, logo của Mercedes hình ngôi sao 3 cánh có vẻ đen đủi nhất khi bị Jaguar ví với những lát cắt trên một chiếc bánh trứng lớn.
Jaguar ‘chơi xỏ’ Mercedes, BMW, Audi ảnh 1

Logo của Mercedes trong quảng cáo của Jaguar

Jaguar ‘chơi xỏ’ Mercedes, BMW, Audi ảnh 2

Logo của BMW trong quảng cáo của Jaguar

Jaguar ‘chơi xỏ’ Mercedes, BMW, Audi ảnh 3

Logo của Audi trong quảng cáo của Jaguar

Những mẫu quảng cáo báo in này được công ty quảng cáo Y&R tới từ Toronto (Canada) thiết kế, dưới sự giám sát của Giám đốc sáng tạo Israel Diaz – người từng làm việc với một số công ty xe hơi khác như Kia và Ford.

Đây không phải lần đầu tiên Jaguar “chơi xỏ” đối thủ. Trong quá khứ, hãng xe nước Anh từng dựng lên hẳn một đoạn quảng cáo nhằm đối đáp lại tính năng Body Magic Control của Mercedes. Theo đó, chú gà mô phỏng tính năng của hãng xe sang nước Đức đã bị con báo Jaguar nuốt chửng một cách không thương tiếc. 

 

VietC
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác