Honda gây sốc bằng quảng cáo Civic Type R hai mặt

Với vị trí là mẫu xe Type R xuất sắc nhất lịch sử của Honda, phiên bản Civic mới nhất đã được hãng xe Nhật Bản ưu ái dựng nên đoạn quảng cáo tương tác với người xem một cách ấn tượng.


Honda gây sốc bằng quảng cáo Civic Type R hai mặt ảnh 1

 

Trong đó, cả hai video trái ngược nhưng cùng nhân vật chính được phát cùng lúc. Người xem chỉ cần nhấn và giữ phim R trên bàn phím để chuyển đổi hai kịch bản. Một nói về người cha đưa đón con đi học nhưng nửa khác lại nói về một tay lái lạnh lùng vào ban đêm. Đoạn quảng cáo tương tác mang tên “The Other Side” được Honda kỳ vọng sẽ xóa tan suy nghĩ của nhiều người về một mẫu xe “nhàm chán” từ Nhật Bản.
Video dưới đây chỉ là bản trailer tổng hợp lại một số diễn biến chính. Bản đầy đủ với hiệu ứng tương tác chỉ xuất hiện trên trang web chính thức của Honda tại đây

VietC
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác