Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân phiêu lưu vào “REV Station” của Yamaha

Trong lễ ra mắt xe tay ga Nozza Grande, Yamaha Motor Việt Nam chính thức công bố Hồ Ngọc Hà và Ngô Thanh Vân là đại sứ thương hiệu cho dòng xe mới này, được hướng đến nhóm khách hàng nữ độ tuổi 25-35, sống chủ yếu ở thành thị.

dai-su-thuong-hieu-yamaha-vietnam-ho-ngoc-ha-ngo-thanh-van

Hai ngôi sao nữ trong làng giải trí Việt cũng tham gia thực hiện đoạn phim TVC cho Nozza Grande, phiêu lưu vào thế giới “REV Station” – nơi những sản phẩm đột phá thế hệ mới của Yamaha ra đời, như chiếc xe tay ga ba bánh Tricity hay xe thể thao R25 và mới đây nhất là động cơ Blue Core. Sau khi động cơ Blue Core được YMVN trình làng cuối tháng 6, Nozza Grande chính là mẫu xe đầu tiên được ứng dụng động cơ thế hệ mới này.

Việt Nam là điểm đến thứ 3 của chiến dịch “REV Station” trên toàn cầu, chỉ sau Thái Lan và Indonesia. Yamaha Motor Việt Nam lựa chọn triết lý Blue Core và động cơ Blue Core là thành tựu đầu tiên được giới thiệu thông qua Rev Station. Thế hệ động cơ Blue Core hoàn toàn mới cũng sẽ được ứng dụng cho toàn bộ các sản phẩm của hãng trên bình diện toàn cầu. Điều này là một minh chứng cho thấy Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược được Yamaha đặc biệt quan tâm và chú trọng.

Chiến dịch REV Station được Yamaha Motor giới thiệu chi tiết tại: www.revstation.com

dai-su-thuong-hieu-yamaha-vietnam-ho-ngoc-ha-ngo-thanh-van
dai-su-thuong-hieu-yamaha-vietnam-ho-ngoc-ha-ngo-thanh-van
Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân phiêu lưu vào “REV Station” của Yamaha ảnh 4
Hà Hồ, Ngô Thanh Vân đại sứ cho Nozza Grande, trong khi Minh Hằng đại sứ cho Nozza
Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân phiêu lưu vào “REV Station” của Yamaha ảnh 5
Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân phiêu lưu vào “REV Station” của Yamaha ảnh 6
Trang Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác