Chevrolet đưa người Việt tới Old Trafford

Thể hiện tình yêu với Manchester United, người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam có thể được Chevrolet đưa tới sân vận động Old Trafford. 

GM Việt Nam vừa phát động cuộc thi Chevrolet Fan Cup. Đây là một chiến dịch mang tầm quốc tế dành cho người tham gia đến từ bảy quốc gia, bao gồm: Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Nam Phi và Trung Đông.

Bốn người hâm mộ may mắn sẽ được lựa chọn từ mỗi quốc gia để tham gia chuyến đi có một không hai tới sân Old Trafford. Tại đây, họ sẽ được huấn luyện bởi những huyền thoại Manchester United. Sau đó, chính họ sẽ được hòa mình vào không khí náo nhiệt khi tham gia chơi trận chung kết trên sân Old Trafford.

Những người chiến thắng còn có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bảo tàng nằm trong sân vận động này - nơi mà họ có thể sống lại những giây phút vinh quang của những chú “Quỷ Đỏ”, được kể lại bằng những hiện vật lịch sử sống động và những trải nghiệm mang tính tương tác cao.

Cuộc thi Chevrolet Fan Cup diễn ra trên trang web chính thức của Chevrolet Việt Nam. Để tham gia, người hâm mộ Manchester United sẽ gửi một bức ảnh hay một đoạn clip của mình với chủ đề “Bạn ăn mừng bàn thắng như thế nào?”. Sau hạn nộp bài dự thi kết thúc vào ngày 15/3/2016, Chevrolet Việt Nam sẽ có thêm một tuần dành cho người hâm mộ bình chọn tại trang Fanpage đến hết ngày 22/3/2016. Chevrolet Việt Nam sẽ dựa vào số lượng lượt “thích” và “chia sẻ” cùng với đánh giá của mình để chọn ra 4 người thắng cuộc. Kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 31/3/2016 trên trang web chính thức của Chevrolet Việt Nam.

Ông Wail A. Farghaly, Tổng Giám Đốc GM Việt Nam, chia sẻ: “Đây là cơ hội cho các fan đội bóng Manchester United trở nên sáng tạo và thể hiện tinh thần đồng đội của mình trong những giây phút yêu thích của mỗi người hâm mộ, giây phút đội bóng của họ ghi bàn thắng. Chúng tôi đang trông chờ những bài dự thi xuất sắc và độc đáo nhất.”

Đây là một trong những hoạt động nằm trong thỏa thuận hợp tác kéo dài 7 năm giữa thương hiệu Chevrolet và CLB Manchester United. Trước đó, vào giữa năm 2012, GM đã nhanh chân lấy được hợp đồng quảng cáo trên áo thi đấu của “Quỷ Đỏ” từ tay AON. Trị giá bản hợp đồng 30 triệu bảng/năm đã trở thành con số lớn nhất trong lịch sử hợp tác giữa một hãng xe với một câu lạc bộ bóng đá.

Cái bắt tay mang tính lịch sử này đã giúp MU giải quyết được tình trạng khủng hoảng về tài chính trong vài năm qua, qua đó tập trung cho các chiến dịch chuyển nhượng mang tính chiến lược. Đổi lại, hình ảnh của Chevrolet được nhân rộng ra toàn cầu và thường xuyên xuất hiện tại khắp nơi trên thế giới, ít nhất là với gần 700 triệu cổ động viên trung thành của MU và thậm chí là cổ động viên của… đối thủ.

Chí Thành
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác