Cầm lái siêu xe i8 tại trường đua BMW

Tận mắt chứng kiến quá trình sản xuất xe BMW ở Munich, thăm bảo tàng của hãng và thử thách tốc độ với siêu xe i8, đó là những trải nghiệm mà Euro Auto đang nỗ lực mang đến cho khách hàng Việt.

>> Tân hoa hậu bên xe BMW

Cầm lái siêu xe i8 tại trường đua BMW ảnh 1

Khách hàng mua xe BMW có cơ hội trúng chuyến đi thăm nhà máy và lái thử xe i8 ở Đức.

Khoảng 10 năm trước, người mua ôtô ở Việt Nam từ lúc ký hợp đồng đến lúc nhận xe thường phải đợi 6 tháng đến cả năm. Niềm ao ước sở hữu một chiếc xe sang khiến khách hàng đánh mất thế chủ động đáng có của “thượng đế”. Khái niệm chiều khách, khuyến mãi gần như không xuất hiện.

Nhưng hiện nay, câu chuyện đã khác. Thị trường xe hơi Việt, đặc biệt thị trường xe sang là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa những thương hiệu đình đám. Hãng nào thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng giàu có và đem đến giá trị cộng thêm, hãng đó giành phần thắng.

Khách hàng mua xe sang cần gì?

Thiết kế ấn tượng, nội thất rộng, động cơ mạnh, công nghệ đỉnh cao hay vận hành êm ái? Đó là những đặc điểm cần có ở bất cứ xe sang nào. Nhưng vượt trên những tính năng của một chiếc ôtô đơn thuần, khách hàng muốn được trải nghiệm thực tế đầy cảm xúc, vô giá mà người khác không thể có. Nhu cầu này vượt ngoài giới hạn đơn thuần về tài chính và được các hãng xe sang nỗ lực đáp ứng, điển hình là BMW.

Cầm lái siêu xe i8 tại trường đua BMW ảnh 2

Tìm hiểu về quá trình tạo ra những chiếc xe BMW.

Khách hàng BMW giàu có, tất nhiên, nhưng họ còn phóng khoáng, cá tính mạnh và mê thể thao. Họ vì thế cũng được coi là những người thành đạt trẻ trung, luôn tràn đầy năng lượng. Và ngoài BMW, hiếm có hãng xe sang nào tại Việt Nam mà khách hàng có thể rành rẽ như một chuyên gia về tất cả những thứ liên quan đến xe.

BMW hiểu nên cách chiều khách cũng đặc biệt hơn, với một chương trình trải nghiệm độc đáo tại quê hương của những chiếc BMW, dành cho những người yêu xe từ trong tiềm thức, mà không tour du lịch nào có thể mang lại.

Cầm lái siêu xe i8 tại trường đua BMW ảnh 3

Ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng giám đốc Euro Auto.

Ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng giám đốc Euro Auto, nhà phân phối được ủy quyền chính thức của BMW tại Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi không chỉ mang đến những sản phẩm tốt, dịch vụ chất lượng mà còn nuông chiều cảm xúc của khách hàng bằng những trải nghiệm vô giá. Khách hàng của chúng tôi đã từng vi vu Series 7 ở Munich, hay chinh phục miền đất hoang dã Namibia cùng X5, và lần này là du hành đến quê hương của BMW, cầm lái i8 trên nước Đức. Tập trung vào trải nghiệm của khách hàng là định hướng của BMW trong thời gian tới.”

Thăm nhà máy, đua thử i8

Chuyến du hành thú vị này bao gồm thăm nhà máy BMW Munich, nơi lắp ráp 1.400 động cơ mỗi ngày. Các Bimmer sẽ tận mắt xem chiếc xe đang lăn bánh ở Việt Nam được sản xuất thế nào tại Đức, những cánh tay robot phun từng lớp sơn lên thân xe, hay khoảnh khắc mà các kỹ sư gọi là khoảnh khắc “kết hôn” khi động cơ được lắp vào body xe.

Cầm lái siêu xe i8 tại trường đua BMW ảnh 4

Khách hàng có thể tận mắt chứng kiến quá trình sản xuất từng chiếc trong số 1.400 xe ra đời mỗi ngày tại nhà máy BMW ở Munich.

Chưa hết, niềm đam mê BMW sẽ được thoả mãn ở trung tâm BMW Welt, niềm tự hào của BMW. Khách hàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp bằng mắt, nghe tiếng động cơ nổ bằng tai và tự tay sờ vào thân xe để cảm nhận sức cuốn hút của kim loại cao cấp. Dòng chảy lịch sử từ những mẫu xe cổ điển tới concept lại nằm ở một nơi khác, bảo tàng BMW.
Cầm lái siêu xe i8 tại trường đua BMW ảnh 5

Bảo tàng BMW luôn là một trong những địa chỉ mà người yêu xe khắp thế giới muốn ghé qua.

Cuối cùng, “máu” thể thao của khách hàng sẽ được thoả mãn khi trở thành một tay đua, cầm lái siêu xe i8 tại BMW Driving Academy. Đạp ga lút sàn, lưng dính chặt ghế, vần vô-lăng điệu nghệ là trải nghiệm chưa thể có ở Việt Nam lúc này, ngay cả khi đã sở hữu i8, siêu xe công nghệ nổi bật nhất hiện nay.

Hành trình sẽ khô khan nếu không có những điểm đến lãng mạn. Khách hàng sẽ thưởng thức đặc sản tại các nhà hàng, mua sắm ở những địa điểm du lịch lừng danh của Munich, thành phố xinh đẹp và hào hoa bậc nhất châu Âu.

Cầm lái siêu xe i8 tại trường đua BMW ảnh 6

Toàn cảnh BMW Welt từ trên cao.

Theo Euro Auto, hiện hãng có 10 giải đặc biệt là 10 cặp vé để tham gia hành trình này, dành cho tất cả các khách hàng mua xe BMW mới tại Việt Nam từ nay đến hết 31/12/2015.

Hơn nữa, một điểm lợi khi mua xe BMW thời điểm này nằm ở mức giá. Đây là thời điểm lý tưởng nhất cho xe nhập khẩu vì đầu 2016, khi quy định thay đổi giá tính thuế tiêu thụ đặc biệt với xe nhập có hiệu lực, dòng xe sang nhập khẩu sẽ tăng giá đáng kể. Khách hàng thông minh sẽ biết dung hòa giữa lợi ích tài chính nhưng vẫn có những trải nghiệm thăng hoa, nuông chiều cảm xúc. 

T.T.
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác