Audi Việt Nam tài trợ sách ảnh về Đà Nẵng

 

Sau sách ảnh về TP. HCM và Hà Nội, ấn phẩm về Đà Nẵng tiếp tục được Audi Việt Nam tài trợ.

Audi Việt Nam tài trợ sách ảnh về Đà Nẵng ảnh 1
Ông Michael Waibel ký tặng vào sách ảnh Đà Nẵng. 

Vừa qua, ấn phẩm Đà Nẵng Coastal City được Audi Việt Nam tài trợ đã ra mắt. Đây là sản phẩm hợp tác với Viện Goethe nhằm giới thiệu những hình ảnh đặc trưng xưa và nay của miền Trung Việt Nam trên con đường trở thành một đô thị hiện đại.

“Việc các nhà nghiên cứu Henning Hilbert và Michael Waibel tiếp tục cùng biên tập cho cuốn sách Đà Nẵng Coastal City cho thấy sự chuyên nghiệp về góc nhìn chân thực về sự chuyển mình của Đà Nẵng hướng tới một đô thị hiện đại hoà trộn với những cảm xúc với các giá trị truyền thống của Hội An và Huế”, ông Laurent Genet - Tổng Giám đốc của Audi Việt Nam - chia sẻ.

Cuốn sách tái hiện những hình ảnh một thành phố bền vững, hòa nhập, cân bằng và thú vị mọi nơi mọi góc độ của thành phố ven biển trong quá trình đô thị hóa. Một thành phố Đà Nẵng hiện đại đang thay đổi nhanh chóng trong bối cảnh toàn cầu hóa và những kiểm soát tạo phong cách của một thành phố biển. Làm thế nào để Hội An và Huế có thể kết hợp bảo tồn những giá trị truyền thống và lịch sử với nhu cầu sống ngày càng hiện đại?

Đối với Audi, các thành phố trên toàn cầu đang phát triển cực kỳ nhanh chóng và ấn phẩm Đà Nẵng Coastal City là một bằng chứng rõ ràng về xu hướng này đã và đang diễn ra ở Việt Nam.

Trước đó, vào năm 2014, Audi Việt Nam tài trợ sách ảnh Hồ Chí Minh Mega City và một năm sau đó là Hà Nội Capita City. Cả hai đều miêu tả quá trình đô thị hóa chính tạo nên nhịp sống thành phố sôi động.

Cả ba thành phố trên đều là nơi Audi Việt Nam đặt showroom. Showroom TP. HCM khai trương năm 2007. Showroom Hà Nội khai trương năm 2012. Showroom Đà Nẵng khai trương năm 2015. 

Theo NNVN

Chí Thành
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác