Mời thử xe khêu gợi bất ngờ kiểu Renault

Chỉ hai tuần sau khi đăng tải trên Youtube, hai đoạn clip trong chiến dịch "Reignite your Va Va Voom" quảng cáo cho mẫu xe Renault Clio đã thu hút được gần 4 triệu lượt xem.  

Mời thử xe khêu gợi bất ngờ kiểu Renault ảnh 1

Đây được xem như là một chiến dịch thành công lớn về hiệu ứng lan truyền xã hội, cũng đồng nghĩa với hình ảnh chiếc Renault Clio mới được rất nhiều người chú ý. Hai đoạn clip, mỗi đoạn chỉ dài hơn 2 phút, có nội dung khá tương đồng nhau, chỉ khác về giới tính, nghĩa là dành cho hai đối tượng khách hàng nam nữ khác nhau. Câu chuyện liên quan đến việc khách hàng lái thử mẫu xe Clio mới từ đại lý, nhưng điều bất ngờ thú vị xảy ra khi được nhân viên bán hàng mời nhấn thử nút "Va Va Voom". Thành công lan truyền xã hội mạnh của hai clip chính là yếu tố giới tính, nhưng câu chuyện được dàn dựng hài hước, vui nhộn, làm cho người xem cảm thấy được thư giãn, bất ngờ.  

"Va Va Voom" là một bài hát được thu âm bởi nghệ sĩ người Mỹ là Nicki Minaj, nằm trong album Pink Friday: Roman Reloaded phát hành hồi tháng Chín năm 2012. 

Lê Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác