KIA chơi trò "anh hùng"

Giới thiệu ngày hôm nay tại triển lãm Chicago Auto Show 2013, chiếc Kia Optima Hybrid được tô vẽ theo chủ đề "Superman" là chiếc xe cuối cùng trong chiến dịch "Thích làm Anh hùng" mà hãng này hợp tác với DC Entertainment thực hiện.

KIA chơi trò "anh hùng" ảnh 1

Chiếc Optima Hybrid "Superman" này là thành quả hợp tác giữa KIA Motors Mỹ với DC Entertainment và tạp chí xe độ Super Street. Nó cũng là chiếc xe thứ 8 và cuối cùng trong "biệt đội anh hùng" mà KIA đã từng giới thiệu năm ngoái tại SEMA 2012.

Chiếc xe được độ lại một số chi tiết như phần đầu xe, các hốc bánh và mâm lốp song nổi bật hơn cả vẫn là cách trang trí theo chủ đề "siêu nhân" với logo "S" nổi bật ở ca-pô, lưới tản nhiệt đỏ ngầu, cản xe với miệng há lớn và các mâm sơn đỏ. Bên trong xe, nội thất cũng được trang trí với các bọc viền màu xanh dương trên bảng điều khiển và cửa xe, ghế ngồi, cũng nổi bật với logo "Superman" trên vô-lăng.  

"Thích làm anh hùng" rốt cuộc cũng là một chiêu thức để thu hút sự chú ý nhiều hơn từ phía công chúng, nhưng cuối cùng yếu tố quan trọng với khách hàng vẫn là chất lượng của sản phẩm.

KIA chơi trò "anh hùng" ảnh 2

Hà Giang - ảnh: KIA
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác